Quảng cáo

Sếp lớn Thái Lan lên tiếng 'nắn gân' cầu thủ trước trận chung kết

Thứ tư, 29/12/2021 10:48 AM (GMT+7)

Nữ trưởng đoàn Thái Lan yêu cầu các cầu thủ không được đánh giá thấp Indonesia dù chỉ là một tích tắc.

Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

Xuất sắc đả bại Việt Nam với tổng tỷ số 2-0 ở bán kết, ĐT Thái Lan tiến vào trận chung kết AFF Cup 2021 với đối thủ là Indonesia. Dù được đánh giá cao hơn đội tuyển "Xứ vạn đảo" khá nhiều, nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan bà Nuanphan Lamsam yêu cầu các cầu thủ phải tập trung tuyệt đối cho trận đấu:

"Hiện tại các đội tuyển trong khu vực đều có bước phát triển vượt bậc. Ở trận bán kết, có thể nhìn thấy Indonesia đã chơi cực kỳ tốt. Vì thế tôi yêu cầu các cầu thủ không được đánh giá thấp Indonesia dù chỉ là một tích tắc trong trận đấu".

"Ngày mai là trận chung kết quan trọng vì thế sẽ có rất nhiều áp lực. Nhưng từ vòng bảng đến giờ ĐT Thái Lan đều chơi rất tốt. Mặc dù không có thủ môn Chatchai và Theerathon nhưng tôi tin rằng các cầu thủ khác có thể thay thế tốt vị trí này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang về chức vô địch làm quà năm mới cho người dân Thái Lan", bà Nuanphan Lamsam phát biểu trên tờ Siamsport.

chatchai-budprom-chan-thuong-6814
Thái Lam mất thủ môn số 1 của mình ở 2 trận chung kết

Trước đó ở trận bán kết lượt về với ĐT Việt Nam, thủ môn Chatchai Bootprom đã rách dây chằng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6-8 tháng. Để động viên tinh thần của thủ thành BG Pathum United, nữ trưởng đoàn của ĐT Thái Lan đã đứng ra chi trả toàn bộ chi phí điều trị cho chấn thương này.

Lần thứ 9 tiến vào chung kết AFF Cup, ĐT Thái Lan sẽ hướng tới chức vô địch thứ 6 trong lịch sử. Hiện tại Singapore đang là đội tuyển tiến gần nhất đến với kỷ lục của "Voi chiến" với 4 lần lên ngôi vô địch. Đây cũng là cuộc đối đầu khá thú vị khi Indonesia đang được mệnh danh là "Vua về nhì" của ĐNÁ vì đã thất bại trong cả 5 trận chung kết của mình.

Đã đến lúc Quang Hải, Hoàng Đức phải xuất ngoại?

Đội tuyển nào sẽ vô địch AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng