Quảng cáo

Chia tay AFF Cup, tuyển thủ Việt Nam nhận mệnh lệnh ở giải đấu mới

Chủ nhật, 25/12/2022 13:54 PM (GMT+7)

Không được HLV Park Hang Seo đăng ký thi đấu tại AFF Cup 2022, tiền vệ Khuất Văn Khang được đội bóng chủ quan cắt cử tham dự giải quốc gia.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Khuất Văn Khang có tên trong bản danh sách tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Tuy nhiên, cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Viettel bị HLV Park Hang Seo gạch tên trong phút chót. Dù vậy, anh vẫn nán lại Lào để cổ vũ các đồng đội trong trận ra quân, sau đó mới quay trở về nước. 

Khi quay trở về Việt Nam, Khuất Văn Khang lập tức được CLB Viettel cử đi tham dự VCK U21 Quốc Gia. Được biết, trong ngày 24/12, Văn Khang đã có mặt tại Nghệ An để hội quân cùng U21 Viettel. Tại đây, anh sẽ không có nhiều thời gian tập luyện và chuẩn bị, bởi ngay trong chiều 25/12, Khuất Văn Khang cùng các đồng đội đã phải bước vào trận tứ kết với U21 Đà Nẵng. 

Chia tay AFF Cup, tuyển thủ Việt Nam nhận mệnh lệnh ở giải đấu mới-235854
Khuất Văn Khang hội quân cùng U21 Viettel sau khi chia tay AFF Cup

U21 Viettel là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch U21 Quốc Gia. Khi có thêm sự phục vụ của Khuất Văn Khang, đội bóng áo Lính sẽ được gia tăng sức mạnh đáng kể, đặc biệt là khu trung tuyến. Văn Khang mới chỉ 19 tuổi, nhưng anh sớm thể hiện được đẳng cấp của mình khi không ít lần được triệu tập lên ĐT Việt Nam. 

Trong đội hình U21 Viettel có rất nhiều gương mặt đáng chú ý. Có thể kể đến như Phan Tuấn Tài, hay một số tuyển thủ U20 Việt Nam như Nguyễn Hồng Phúc, Đoàn Huy Hoàng, Nguyễn Văn Tú... Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Thanh Hải cũng là một nhà cầm quân vô cùng mát tay và dày dặn kinh nghiệm trong công tác dẫn dắt các đội trẻ.

Tại AFF Cup 2022, Văn Khang cùng Hải Huy được triệu tập, sau đó 2 tuyển thủ này được giữ lại trong danh sách dự phòng. Dẫu vậy, một số trụ cột trên tuyển Việt Nam đã kịp bình phục và HLV Park Hang Seo buộc phải nói lời chia tay với Văn Khang và Hải Huy. 

Chưa thi đấu phút nào, Công Phượng đã 'gây bão' tại Nhật BảnChia tay HAGL, Công Phượng lập một loạt kỷ lục của bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng