Quảng cáo

Văn Toàn nói lời thật lòng sau khi ghi bàn thắng đầu tiên tại AFF Cup

Thứ năm, 22/12/2022 18:12 PM (GMT+7)

Tiền đạo Văn Toàn thừa nhận bản thân đã có phần không tự tin trong trận ra quân tại AFF Cup 2022, tuy nhiên tất cả đã được tháo gỡ khi anh ghi bàn vào lưới ĐT Lào.

Nghe nội dung bài viết

Chiến thắng 6-0 trước ĐT Lào trong ngày ra quân giúp cho ĐT Việt Nam có được một khởi đầu suôn sẻ tại AFF Cup 2022. Không những vậy, các cầu thủ ở các tuyến trong đội hình đều đã lập công, điều này như một sự cởi bỏ tâm lí cho toàn đội. Đặc biệt, với riêng Văn Toàn, chân sút người Hải Dương dường như đang tìm lại được cảm giác ghi bàn trong màu áo ĐT Việt Nam.

Văn Toàn chia sẻ: "Tôi nghĩ không chỉ riêng tôi mà bất cứ cầu thủ nào khác cũng gặp khó khăn khi bắt nhịp với trận đấu đầu tiên của mùa giải. Rất may là em đã ghi bàn. Ban đầu em có phần không tự tin lắm với những cơ hội, nhưng khi có bàn thắng đó là động lực giúp em trở nên tự tin hơn. Đó là động lực của em trong những trận đấu sắp tới".

"Không chỉ riêng ĐT Lào, bất cứ đối thủ nào của ĐT Việt Nam, chúng tôi đều thi đấu hết mình. Đó là dành sự tôn trọng cho đối thủ. Việc đá hết mình, cụ thể là ghi nhiều bàn thắng cũng sẽ là một lợi thế không hề nhỏ. Bởi vậy, ĐT Việt Nam không hề chủ quan dù cho đối thủ là ai", tiền đạo sinh năm 1996 nói thêm. 

Văn Toàn nói lời thật lòng sau khi ghi bàn thắng đầu tiên tại AFF Cup 235058

Về phần mình, HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng hài lòng với màn trình diễn của các học trò: "Đây là trận đấu đầu tiên nên có rất nhiều biến số. Trên cương vị là HLV trưởng, mỗi trận tôi đều phải cố gắng. Cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực hết mình trong trận đấu. Không phải trận thắng nào tôi cũng hài lòng nhưng hôm nay tôi phải khen ngợi các cầu thủ. Chúng ta sẽ còn phải xem lại băng hình để có thể có sự chuẩn bị tốt hơn cho những trận đấu sau". 

ĐT Việt Nam sẽ nghỉ thi đấu ở loạt trận thứ 2 của vòng bảng, tới ngày 27/12 các chiến binh Sao Vàng sẽ tiếp đón Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình. Nhiều khả năng, đây sẽ là trận đấu phân định ngôi nhất bảng B. Một chiến thắng nữa sẽ giúp cho Văn Toàn và các đồng đội đặt 1 tay vào bán kết AFF Cup 2022. 

ĐT Việt Nam vẫn chưa thể xô đổ kỷ lục của chính mình tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng