Quảng cáo

HLV Indonesia bực tức trước viễn cảnh phải đối đầu ĐT Việt Nam ở AFF Cup

Thứ ba, 03/01/2023 06:42 AM (GMT+7)

HLV Shin Tae-yong tỏ ra rất không hài lòng khi Indonesia chỉ giành được chiến thắng tối thiểu trước Philippines và nhiều khả năng phải đối đầu Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2022.

ĐT Indonesia đã chính thức giành vé vào bán kết AFF Cup 2022 với ngôi nhì bảng A. Tuy nhiên, cái cách mà các học trò của HLV Shin Tae-yong thi đấu khiến người hâm mộ tỏ ra không hài lòng. Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn và đã chắc chắn bị loại, tuy nhiên Indonesia lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và chỉ có thể giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong tỏ ra khó chịu với màn trình diễn của các học trò: "Xin được chúc mừng các cầu thủ bởi họ đã làm tốt nhiệm vụ của mình để giúp Indonesia giành được chiến thắng. Tuy nhiên, ở trận đấu này, tôi thực sự không hài lòng và không vui.

Kể từ trận đấu gặp Campuchia ngày ra quân đến hiện tại, các cầu thủ Indonesia đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Đây là điều đáng tiếc bởi nếu như làm tốt hơn thì chúng tôi sẽ có kết quả khác.

Sau mỗi trận đấu, tôi đều dặn các học trò rằng họ cần phải chắt chiu những cơ hội mà mình có được. Họ đang tiến bộ từng ngày".

HLV Shin Tae Yong: 'Tôi quá thất vọng và xấu hổ về trận thắng này'-235475
HLV Shin Tae-yong dự đoán Indonesia sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2022. (Ảnh: Bola)

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tự tin về một kết quả có lợi ở bán kết lượt đi: "Nhiều khả năng, đối thủ của chúng tôi ở bán kết AFF Cup 2022 là ĐT Việt Nam. Hiện tại, toàn đội đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho hai trận bán kết sắp tới. Indonesia được thi đấu trận lượt đi trên sân nhà và sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.

Tuy nhiên, các cầu thủ của tôi cần phải cải thiện được khả năng ghi bàn bởi đối thủ sắp tới của chúng tôi có thể là ĐT Việt Nam".

Không chỉ HLV Shin Tae-yong mà ngay cả HLV Park Hang Seo cũng cho rằng Việt Nam sẽ đối đầu Indonesia tại bán kết AFF Cup 2022. Chính vì thế mà sau khi các trận đấu của bảng A khép lại, VFF đã đặt vé bay thẳng sang Jakarta cho ĐT Việt Nam.

Theo bạn, hai đội bóng nào bảng B giành vé vào bán kết AFF Cup 2022?

ĐT Việt Nam chơi ván bài mạo hiểm, xác định luôn đối thủ ở bán kết AFF Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng