Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'đọc vanh vách' chiến thuật của Malaysia

Thứ hai, 26/12/2022 11:35 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ, đánh giá cụ thể về đối thủ Malaysia trước trận đấu quan trọng tại AFF Cup 2022.

Sau chiến thắng trước ĐT Lào, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp ĐT Malaysia tại SVĐ Mỹ Đình. Đây được xem là chung kết sớm của bảng đấu khi cả hai đội bóng được xem là những ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp tại bảng A.

Trước trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã có nhân xét về đối thủ Malaysia: "Malaysia đã thi đấu một trận sân khách với Myanmar và một trận sân nhà với Lào. Nếu như không tinh ý, chúng ta sẽ không biết đâu là đội hình chính. Theo quan sát của tôi, họ sẽ sử dụng các cầu thủ ở trận Myanmar để đối đầu với Việt Nam.

Ở trận Lào, họ đã sử dụng 8 sự thay đổi người. Họ muốn giữ chân những trụ cột cho trận gặp Việt Nam. Tuy nhiên, cầu thủ nào thi đấu tốt gặp Lào sẽ được thi đấu ở trận tới đây".

HLV Park Hang Seo 'đọc vanh vách' chiến thuật của Malaysia trước ngày đại chiến 236143

"Đối với các cầu thủ nhập tịch của Malaysia, tôi nghiên cứu khá nhiều. Có Aguero ở Argentina hay cầu thủ số 10. Cầu thủ sinh ra ở nước khác, khi trở về cần phải phù hợp với văn hóa của nước đó", HLV Park Hang Seo tiết lộ ông đã có nghiên cứu nhiều về các cầu thủ nhập tịch của Malaysia.

Bên cạnh đó, đã có nhiều thắc mắc về trường hợp của Nguyễn Quang Hải khi cầu thủ này bị quá tải cơ và phải thay ra ở hiệp 1 trận đấu với ĐT Lào. Chia sẻ về khả năng ra sân của tiền vệ thuộc biên chế Pau FC, HLV Park Hang Seo úp mở: "Ở buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam, Quang Hải đã tập đầy đủ 100% khối lượng bài tập".

Trận đấu giữa Việt Nam với ĐT Malaysia sẽ diễn ra lúc19h30 ngày 27/12 tới đây trên SVĐ Mỹ Đình.

Diễn biến buổi họp báo:

0
 
26/12/2022 11:32 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo trả lời về thành tích đối đầu với Malaysia:

"Từ khi tôi đến Việt Nam, may mắn tôi chưa từng thua Malaysia, các tỉ lệ thắng thua đối đầu chỉ mang tính chất tham khảo chứ không biết ngày mai trận đấu sẽ thế nào.

Tôi và các cầu thủ cần cố gắng hết sức để ngày mai có được chiến thắng. Tôi rất muốn vậy và sẽ cố gắng truyền cảm hứng tới các cầu thủ".

1
 
26/12/2022 11:26 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo so sánh lối chơi của Việt Nam với Malaysia:

"Việc đội tuyển chúng ta chơi khác thế nào với sơ đồ 3-4-3 của Malaysia thì ở đây có nhiều phóng viên nước bạn nên chúng tôi không tiện chia sẻ lối chơi, sơ đồ của Việt Nam. 

Về Malaysia, kể từ khi ông Kim Pan Gon đến, lối chơi của họ đã có nhiều sự thay đổi. Tinh thần chiến đấu của họ rất tốt.

Sơ đồ không quá quan trọng, điều quan trọng là làm sao để các cầu thủ phát huy một cách tốt nhất. Đội hình chỉ quyết định số lượng con người ở các tình huống nhất định.

Malaysia có sức chiến đấu rất tốt. Khi họ thực hiện các đường chuyền thì thường hướng trực diện về phía cầu môn".

HLV Park Hang Seo úp mở về khả năng ra sân của Quang Hải-236136
2
 
26/12/2022 11:21 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo nói về cầu thủ nhập tịch của Malaysia:

"Malaysia đã thi đấu một trận sân khách với Myanmar và một trận sân nhà. Nếu như không tinh ý, chúng ta sẽ không biết đâu là đội hình chính. Theo quan sát của tôi, họ sẽ sử dụng các cầu thủ ở trận Myanmar để đối đầu với chúng ta.

Ở trận Lào, họ đã sử dụng 8 sự thay đổi người. Họ muốn giữ chân những trụ cột cho trận gặp Việt Nam. Tuy nhiên, cầu thủ nào thi đấu tốt gặp Lào sẽ được thi đấu ở trận gặp Việt Nam.

Về chuyện nhập tịch tùy theo văn hóa, chính sách của mỗi quốc gia. Tôi không tán thành cũng không phản đối. Malaysia có nhiều cầu thủ có mối quan hệ chặt chẽ với Anh hay Úc. Ví dụ 1 cầu thủ nào của Malaysia sinh sống ở nước ngoài, khi trở về thi đấu ở Malaysia, họ có hiểu tâm tư, tình cảm của những người trong nước hay không?

Đối với các cầu thủ nhập tịch của Malaysia, tôi nghiên cứu khá nhiều. Có Aguero ở Argentina hay cầu thủ số 10. Cầu thủ sinh ra ở nước khác, khi trở về cần phải phù hợp với văn hóa của nước đó."

3
 
26/12/2022 11:12 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo nói về lực lượng của Malaysia:

"Khái niệm cầu thủ chủ chốt rất mông lung. Anh nghĩ chủ chốt nhưng HLV Malaysia không nghĩ vậy hoặc ngược lại. Về đội hình của Malaysia, tôi nghĩ đây là lực lượng tốt nhất của họ".

4
 
26/12/2022 11:10 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo trả lời về khả năng ra sân của Quang Hải:

"Quang Hải đã tập đủ 100% khối lượng trong buổi tập mới nhất".

5
 
26/12/2022 11:09 (GMT+7)

Hoàng Đức đánh giá về Malaysia

"HLV mới của Malaysia tôi mới được biết ở AFF Cup 2022. Tôi có theo dõi 2 trận đấu của họ. Lối chơi rất mới. Họ sử dụng lối chơi dài, tấn công nhanh. Có lối chơi rất khác so với AFF Cup 2021".

HLV Park Hang Seo úp mở về khả năng ra sân của Quang Hải 236138
6
 
26/12/2022 11:08 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo nói về HLV Kim Pan Gon:

"Chúng ta đánh giá HLV đội khác không phải là phép lịch sự. Cùng người Hàn Quốc nên tôi biết HLV Kim Pan Gon. Triết lý của anh ấy thì tôi không rõ. khi anh ta chơi bóng, tôi đã là HLV. Anh ấy từng sang Hồng Kông chơi bóng và sau đó làm HLV tại đó. Thời gian chủ yếu của anh ta là ở Hồng Kông nên tiếng anh rất tốt.

Sau khi trở về Hàn Quốc, anh ấy làm trợ lý trước khi trở thành một HLV.

Sau đó, anh ấy phụ trách chức vụ giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Hàn Quốc. Vai trò này khác so với ở Việt Nam. Anh ấy làm trong vòng 4 năm.

Ở Hồng Kông anh ấy là HLV giỏi và thành công. Ngoài vấn đề chuyên môn ra, anh ấy cũng có nhiều kinh nghiệm trong các công tác xung quanh như về hành chính", HLV Park Hang Seo cho biết.

7
 
26/12/2022 11:01 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo nói về mục tiêu:

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Mục tiêu của trận đấu ngày mai thì có thể hỏi Hoàng Đức. HLV Hàn Quốc của Malaysia bảo muốn thắng Việt Nam thì tôi cũng muốn giành chiến thắng. Đây là nghĩa vụ và mong muốn của mỗi HLV. Chúng ta cần chơi tốt lối chơi của chúng ta.

Hiện tại, chúng tôi đã phân tích xong lối chơi của ĐT Malaysia rồi. Nhiệm vụ của chúng ta giờ là tập cho các cầu thủ nhuần nhuyễn các bài tập".

8
 
26/12/2022 10:57 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo và Hoàng Đức tham gia họp báo trước trận:

​Sau chiến thắng tưng bừng trước ĐT Lào ở lượt trận đầu tiên AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình để đón tiếp ĐT Malaysia. Đây được xem là trận đấu khó khăn với Những chiến binh Sao Vàng khi Malaysia được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

HLV Park Hang Seo sẽ tham dự buổi họp báo trước trận gặp ĐT Malaysia.
HLV Park Hang Seo sẽ tham dự buổi họp báo trước trận gặp ĐT Malaysia.

Ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, cơ hội ra sân của Nguyễn Quang Hải vẫn bị bỏ ngỏ khi cầu thủ này bị quá tải cơ ở trận ra quân gặp ĐT Lào.

Nhận định, dự đoán tỉ số Indonesia vs Brunei: Sức mạnh vượt trội

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng