Quảng cáo

Không phải Việt Nam, HLV Indonesia chỉ rõ đội bóng hay nhất Đông Nam Á

Thứ tư, 28/12/2022 15:37 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae-yong đã có những nhận định bất ngờ trước thềm trận "chung kết sớm" của bảng A AFF Cup 2022 với ĐT Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Cả ĐT Thái Lan và ĐT Indonesia đều đang thể hiện được sức mạnh ấn tượng tại AFF Cup 2022. Trong khi Thái Lan lần lượt đánh bại Brunei và Philippines với những tỉ số cách biệt thì Indonesia cũng có được 6 điểm trọn vẹn sau hai trận đã đấu. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi hai đội bóng kể trên được xem là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Ở lượt trận thứ 4 bảng A, Thái Lan và Indonesia sẽ đụng độ với nhau. Đây được xem là trận chung kết sớm của bảng đấu. Đội bóng nào có được 3 điểm nhiều khả năng sẽ đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Shin Tae-yong không ngần ngại dành lời khen cho đối thủ: "Như mọi người đã biết, Thái Lan là đội hay nhất Đông Nam Á. Chắc chắn quan điểm của những người khác cũng vậy.

Ba ngày, các đội bóng sẽ phải thi đấu một trận nên việc duy trì thể trạng của các cầu thủ là rất quan trọng. Thái Lan cũng vậy khi họ phải di chuyển xa như chúng tôi, những người vừa trở về từ Malaysia".

Không phải Việt Nam, HLV Indonesia chỉ rõ đội bóng hay nhất ĐNÁ 237109
HLV Shin Tae-yong và HLV Mano Polking thân thiết trong buổi họp báo. (Ảnh: Bola)

Theo HLV Shin Tae-yong, lịch trình di chuyển dày đặc tới các địa điểm thi đấu ảnh hưởng không nhỏ tới các cầu thủ Indonesia: "Thật vậy, có những yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến hiệu suất của tất cả các đội. Đó là điều gây khó khăn cho chúng tôi, nhưng tôi vẫn sẽ cùng toàn đội chuẩn bị tốt nhất có thể, để có thể có một trận đấu tốt".

Sau trận đấu gặp ĐT Thái Lan, Indonesia sẽ còn một trận quan trọng nữa gặp Philippines ở lượt trận cuối cùng. Trong khi đó Những chú Voi chiến sẽ đụng độ với Campuchia.

Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, nhiều khả năng Indonesia và Thái Lan sẽ dắt tay nhau vào bán kết. Trước đó, tại AFF Cup 2021, hai đội bóng này đã lọt vào trận chung kết. Thầy trò HLV Mano Polking là những người được hưởng niềm vui cuối cùng khi đánh bại đối thủ sau hai lượt trận.

Quá chủ quan, ĐT Thái Lan nhận cái kết đắng tại AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng