Quảng cáo

Bạn gái cầu thủ Lào mê chân sút số 1 ĐT Việt Nam

Thứ tư, 21/12/2022 21:10 PM (GMT+7)

Các cầu thủ ĐT Việt Nam luôn nhận được sự yêu mến từ khán giả đội bạn.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam vừa có chuyến làm khách trên SVĐ Quốc gia Lào trong trận đấu đầu tiên ở AFF Cup. Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Tiến Linh và đồng đội vẫn nhận được sự cổ vũ trực tiếp từ những CĐV Việt Nam có mặt trên khán đài.

Không chỉ có khán giả Việt Nam, các học trò của HLV Park Hang Seo còn nhận được sự yêu mến của người hâm mộ Lào. Chia sẻ trên Bongdaplus, bạn gái của tiền đạo Chony Wenpaserth phía ĐT Lào đã bày tỏ sự yêu mến với tiền đạo Nguyễn Tiến Linh:

"Hôm nay, tôi đến đây để cổ vũ cho cả hai đội. Tôi yêu ĐT Lào nhưng cũng yêu ĐT Việt Nam. Việt Nam là nơi tôi đang sinh sống học tập, làm việc.

Mặc dù có người yêu đang thi đấu tuyển Lào nhưng tôi hâm mộ anh Tiến Linh và Công Phượng bên phía ĐT Việt Nam. Nếu có thể anh hãy xin giúp em cái áo có chữ ký của anh Tiến Linh nhé".

tien-linh-viet-nam-trung-quoc
Bạn gái của cầu thủ Lào hâm mộ Tiến Linh

Với chiến thắng 6-0 trước ĐT Lào, ĐT Việt Nam tạm đứng nhất bảng B AFF Cup 2022. Sau trận này, các chiến binh sao vàng còn 3 trận đấu ở vòng bảng (trong đó có 2 trận sân nhà gặp Malaysia và Myanmar).

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vừa đóng góp 1 pha lập công vào trận thắng của ĐT Việt Nam. Tiến Linh chính là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của HLV Park Hang Seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc từng khẳng định Tiến Linh là tiền đạo tốt nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại.

Trong khi đó, Công Phượng đã xin phép HLV Park Hang Seo không dự AFF Cup. Cầu thủ quê Nghệ An có kế hoạch xuất ngoại và sẽ đưa vợ con sang định cư bên Nhật Bản.

Theo nhiều nguồn tin, Công Phượng đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Yokohama. Công Phượng quyết định không ở lại HAGL và sang Nhật Bản chơi bóng theo dạng chuyển nhượng tự do.

ĐT Việt Nam thắng dễ Lào ở trận ra quân AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng