Quảng cáo

HLV Mano Polking phát biểu bất ngờ về chức vô địch AFF Cup

Thứ sáu, 06/01/2023 14:50 PM (GMT+7)

HLV trưởng Mano Polking vừa có những chia sẻ khi được hỏi về khả năng vô địch của ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2022.

Trận bán kết AFF Cup 2022 giữa Malaysia vs Thái Lan được diễn ra vào ngày 7/1 trên SVĐ Bukit Jalil. Ở trận này, LĐBĐ Malaysia không bán hết số vé tương ứng với sức chứa của SVĐ do ảnh hưởng của buổi trình diễn ca nhạc.

Khi được hỏi về vấn đề này ở buổi họp báo trước trận, HLV Mano Polking cho biết ông thấy vui vì điều đó bởi sẽ giảm bớt áp lực trên khán đài cho Voi chiến. Đồng thời, thuyền trưởng ĐT Thái Lan cũng khuyên các học trò nên bình tĩnh trước sức nóng từ khắp các khán đài của chảo lửa Bukit Jalil.

"Phải cho đến khi AFF Cup 2022 hạ màn, chúng tôi mới khẳng định được rằng toàn đội có bảo vệ được ngôi vô địch AFF Cup hay không. Tại bán kết, trình độ của các đội đã thu hẹp đáng kể. Nếu tuyển Thái Lan thực hiện đúng như kề hoạch đã đề ra, chúng tôi sẽ thành công.

Trận gặp Indonesia vừa qua, tôi phải thay đổi kế hoạch sau khi để thủng lưới và nhận thẻ đỏ. Hy vọng đó sẽ là kinh nghiệm giúp chúng tôi thi đấu tốt trước Malaysia. Tôi khẳng định rằng, Voi chiến sẽ chơi bóng theo cách quen thuộc của mình".

HLV Mano Polking phát biểu bất ngờ về chức vô địch AFF Cup 239829
HLV Mano Polking trong cuộc họp báo trước trận (Ảnh: FAT)

Trong khi đó, hậu vệ Sasalak Haiprakhon phát biểu: "Đội của chúng tôi hiện đã khá sẵn sàng. Tôi và đồng đội tập luyện ở trong nước rồi mới di chuyển sang Malaysia. Tại đây, ĐT Thái Lan được tạo điều kiện nghỉ ngơi tốt.

Mặc dù phải đá trên sân khách nhưng theo tôi được biết vẫn có một số CĐV Thái Lan sang đây cổ vũ. Hy vọng vào một kết quả tốt trước Malaysia ở trận tới đây".

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là tại King's Cup 2022. Sau loạt luân lưu, đội bóng xứ Chùa vàng đã để thua đối thủ với tỷ số 3-5.

Xét phong độ 5 trận gần đây, HLV Mano Polking và các học trò thắng 3, thua 1 và hòa 1. Trong khi đó, những chú Hổ Malay có 4 chiến thắng và 1 trận thua trước ĐT Việt Nam.

HLV Malaysia tuyên bố thắng Thái Lan để vào chung kết AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng