Quảng cáo

Trận đấu của ĐT Việt Nam bị kiện lên LĐBĐ Đông Nam Á

Thứ sáu, 30/12/2022 10:10 AM (GMT+7)

Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã nhận được đơn kiện liên quan tới trận đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trận thua 0-3 trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình khiến rất nhiều CĐV Malaysia không phục. Theo thông tin mới nhất vừa được tờ Bharian đăng tải, LĐBĐ Malaysia (FAM) đã chính thức đệ đơn kiện lên LĐBĐ Đông Nam Á.

"Đại diện FAM xác nhận đã gửi đơn khiếu nại tới AFF. Đây là hành động để bày tỏ sự không hài lòng của chúng tôi đối với chất lượng trọng tài trong trận đấu bảng B AFF Cup 2022 giữa Việt Nam vs Malaysia diễn ra tại sân Mỹ Đình (Hà Nội).

Tổng thư ký FAM, Noor Azman Rahman giải thích trong một tuyên bố rằng hành động này được thực hiện sau khi ông xin ý kiến ​​của Ủy ban đánh giá trọng tài FAM do Phó chủ tịch FAM làm chủ tịch.

Ông nói rằng Ủy ban đã thảo luận và xem xét các video clip về một số sự cố trong trận đấu. Sau đó, đơn khiếu nại đã được gửi tới Tổng thư ký AFF ông Winston Lee vào chiều ngày 29/12.

Đại diện phía FAM cho biết, Malaysia đang đợi phản hồi từ Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á. AFF đang thực hiện các bước xử lý theo trình tự đã quy định và sẽ đưa ra câu trả lời thích hợp nhất".

Trận đấu của ĐT Việt Nam bị kiện lên LĐBĐ Đông Nam Á 237785
LĐBĐ Malaysia xác nhận đã kiện lên AFF

Tình huống gây ra nhiều tranh cãi nhất là chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Azam Azmi Murad. Các cầu thủ đội khách đã lao ra phản ứng với quyết định của trọng tài Sato nhưng không thay đổi được gì. Chơi thiếu người, thầy trò HLV Kim Pan Gon đã phải nhận trận thua trắng 3 bàn không gỡ (1 bàn trên chấm penalty do trung vệ Quế Ngọc Hải ghi).

Ngoài ra, CĐV Malaysia còn tràn vào trang cá nhân của Văn Hậu để chỉ trích cầu thủ này sau pha tranh chấp với Azam Azmi. Hiện, Đoàn Văn Hậu đã khóa bình luận trên facebook. Trong khi đó, nhiều tài khoản giả mạo trọng tài Sato cũng "mọc lên như nấm" để câu tương tác từ cư dân mạng.

Hiện, Malaysia đang đứng nhì bảng B AFF Cup. Vị trí nhất bảng thuộc về ĐT Việt Nam với 6 điểm cùng hiệu số +9.

Trọng tài FIFA nhận định Việt Nam không xứng đáng hưởng phạt đền

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng