Quảng cáo

Công Phượng báo tin cực vui từ Nhật Bản trước chung kết AFF Cup

Thứ hai, 16/01/2023 18:00 PM (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng phát tín hiệu lạc quan tới người hâm mộ từ Nhật Bản trước khi ĐT Việt Nam đá chung kết AFF Cup 2022.

19h30 tối ngày 16/1, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 trên đất Thái Lan. Thầy trò HLV Park Hang Seo cần một chiến thắng hoặc hòa từ 3-3 trở lên để đòi lại ngôi vương từ tay đại kình địch.

Trước khi ĐT Việt Nam đối đầu Thái Lan ở trận đấu cuối cùng của AFF Cup 2022, người hâm mộ cũng nhận được thông tin vui từ một tuyển thủ quốc gia tại xứ mặt trời mọc.

Theo đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang cho thấy sự hòa nhập cực tốt ở đội bóng mới Yokohama FC. Mới đây, chân sút của ĐT Việt Nam đã tham dự trận đấu đầu tiên cùng tân binh J-League 1.

Cụ thể, CLB Yokohama FC mới đây đã đăng tải hình ảnh Công Phượng chơi năng nổ ở trận giao hữu với đầu tiên trước mùa giải. Tiền đạo xứ Nghệ được ra sân trong màn so tài với Đại học Okinawa và góp công giúp đội nhà thắng lợi.

Công Phượng báo tin vui từ Nhật Bản trước chung kết AFF Cup 242276
Công Phượng tham dự trận đấu đầu tiên tại đội bóng Nhật Bản (Ảnh: Yokohama FC)

Sự xuất hiện của tiền đạo xứ Nghệ nhanh chóng gây sức hút cho đội bóng Nhật Bản, cả ở ngoài đời thực lẫn trên mạng xã hội.

Nhìn nét mặt và phong thái của Công Phượng, có thể thấy sự nỗ lực và tập trung của tuyển thủ Việt Nam trong lần xuất ngoại này. Chân sút sinh năm 1995 mang theo cả vợ con sang Nhật Bản sau khi ký hợp đồng 3 năm với Yokohama FC.

Cũng chính vì nguyện vọng xuất ngoại nên Công Phượng đã xin phép HLV Park Hang Seo không lên tập trung ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022. 

Công Phượng báo tin vui từ Nhật Bản trước chung kết AFF Cup 242277
Công Phượng đang có sự hòa nhập tốt trong màu áo mới (Ảnh: Yokohama FC)

Sau khi giành vé lên chơi tại J-League 1, Yokohama FC đã cải tổ lực lượng với việc bổ sung hàng loạt tân binh, trong đó có Công Phượng. Mục tiêu lúc này của cựu tiền đạo HAGL là ghi điểm trong mắt HLV trưởng để giành suất thi đấu ở mùa giải mới.

J-League 1 2023 sẽ diễn ra từ 18/2 đến 12/11. Nếu được ra sân cho Yokohama FC, Công Phượng sẽ thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại J-League 1.

Đây là lần thứ hai Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu. Năm 2016, tiền đạo 27 tuổi từng khoác áo  Mito Hollyhock ở J-League 2 theo dạng cho mượn, nhưng không được ra sân trận nào.

Không đá AFF Cup, Công Phượng bất ngờ nhận 'doping cực mạnh'

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng