Quảng cáo

ĐT Việt Nam lần đầu có 'binh hùng tướng mạnh' đấu Malaysia

Thứ hai, 26/12/2022 20:00 PM (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui về tình hình lực lượng trước cuộc tiếp đón Malaysia ở trận sân nhà đầu tiên tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2022, sau khởi đầu thuận lợi trước Lào trận ra quân. Đây là trận đấu được xem là quan trọng nhất với "Những chiến binh Sao Vàng" tại vòng bảng.

Dẫu vậy, sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho màn đọ sức này lại gặp khó khăn khi thiếu vắng một vài trụ cột do gặp vấn đề sức khỏe. Chưa có buổi tập nào HLV Park Hang Seo có trong tay những quân bài tốt nhất trước thềm trận gặp Malaysia.

Nhưng tin vui đã đến với ở buổi tập chiều 25/12. Theo đó, 2 ngày trước khi trận đấu chính thức diễn ra, ĐT Việt Nam chào đón sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy - hai cái tên vắng mặt trước đó.

ĐT Việt Nam lần đầu có 'binh hùng tướng mạnh' đấu Malaysia 236038
ĐT Việt Nam chào đón sự trở lại của Quang Hải và Hồng Duy (Ảnh: VFF)

Quang Hải hết căng cơ và Hồng Duy đã bình phục chấn thương, không còn tập riêng để cùng toàn đội hoàn thành trọn vẹn giáo án. Lần đầu tiên sau trận thắng Lào, ĐT Việt Nam sở hữu đầy đủ lực lượng để xây dựng đấu pháp cho trận gặp Malaysia.

Chia sẻ trước buổi tập, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đánh giá cao đối thủ Malaysia và cho rằng đây là đối thủ đáng gờm nhất của anh và đồng đội trong việc cạnh tranh vé vào bán kết.

“Malaysia là đối thủ mạnh nhất của ĐT Việt Nam ở bảng B AFF Cup 2022. BHL đã cho toàn đội xem lại video những trận đấu trước của Malaysia và nắm được một số phương án tấn công và phòng ngự của đối thủ này. Tôi nghĩ cầu thủ nguy hiểm nhất của họ là số 7 (Faisal Halim). Anh ta rất nhanh nhẹn và khéo léo.

ĐT Việt Nam lần đầu có 'binh hùng tướng mạnh' đấu Malaysia 236039
Lần đầu tiên sau trận thắng Lào ĐT Việt Nam có đầy đủ lực lượng mạnh nhất (Ảnh: VFF)

Tuyển Malaysia giờ cũng khác trước. Các cầu thủ của họ tuân thủ chiến thuật hơn, sơ đồ chiến thuật cũng khác trước. Dù vậy, mục tiêu của ĐT Việt Nam là thắng tất cả trận đấu để giành ngôi đầu bảng. Vì vậy, trận nào cũng quan trọng với chúng tôi", Việt Anh chia sẻ.

Sau 2 trận thắng Myanmar và Lào, Malaysia đang có 6 điểm và đứng đầu bảng B AFF Cup 2022, hơn ĐT Việt Nam 3 điểm. Chính vì vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm giành thắng lợi ở trận đấu vào 19h30 ngày 27/12 tới để đòi lại ngôi đầu bảng.

AFC báo tin cực vui cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng