Quảng cáo

Bắt pen xuất thần ở AFF Cup, thủ môn Malaysia bắt chước Emiliano Martinez

Thứ bảy, 24/12/2022 14:15 PM (GMT+7)

Thủ môn Malaysia lên tiếng lý giải về màn ăn mừng đầy phấn khích sau khi cản phá được quả penalty ở trận gặp Myanmar.

Nghe nội dung bài viết

Chạm trán Myanmar được đánh giá yếu hơn về mọi mặt, Malaysia đã phải rất vất vả mới giành được chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0. Thậm chí suýt chút nữa đoàn quân của HLV Kim Pan Gon đã đánh rơi 3 điểm khi mà hậu vệ phạm lỗi trong vòng cấm ở những phút cuối trận và Myanmar được hưởng quả phạt 11m.

Rất may khi tất cả đã nghĩ về kết quả hòa 1-1 thì thủ môn Syihan Hazmi đã đoán đúng hướng và xuất sắc cản phá được quả 11m đó. Tình huống xuất thần của người gác đền này đã giúp Malaysia giữ lại 3 điểm trọn vẹn trên sân khách Thuwunna. Kết quả này cũng giúp Malaysia có thêm sự tự tin trước khi bước vào lượt trận tiếp theo.

Đáng chú ý ngay sau khi xuất sắc cản phá penalty thành công, thủ môn Syihan Hazmi đã có màn ăn mừng vô cùng phấn khích. Điều này làm nhiều người hâm mộ liên tưởng ngay đến thủ thành Emiliano Martinez của ĐT Argentina, người đã góp công rất lớn vào chức vô địch World Cup 2022 lịch sử của La Albiceleste.

Bắt pen xuất thần ở AFF Cup, thủ môn Malaysia bắt chước Emiliano Martinez 235630
Syihan Hazmi ăn mừng phấn khích sau khi đẩy được quả 11m

Sau trận đấu khi được phỏng vấn về việc bắt chước màn ăn mừng của thủ môn Emiliano Martinez sau khi cản phá thành công quả phạt đền của đối thủ, Syihan Hazmi cho hay: "Phong cách ăn mừng của tôi diễn ra một cách tự nhiên bởi tôi quá hạnh phúc với chiến thắng này, tất nhiên đó là động lực để ĐT Malaysia có thể tiến xa hơn nữa ở AFF Cup 2022".

Suýt mất 3 điểm trước Myanmar, Malaysia sẽ thi đấu rất quyết tâm ở lượt trận thứ 2 của bảng B, nhất là khi họ chỉ phải chạm trán với đối thủ yếu là ĐT Lào. Nếu tiếp tục giành chiến thắng, thầy trò HLV Kim Pan Gon sẽ có được 6 điểm trọn vẹn và tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B.

Tin không vui về tình hình lực lượng đến với Malaysia khi hậu vệ trụ cột Ahmad Khuzaimi Piee dính chấn thương nặng và chắc chắn sẽ nghỉ hết AFF Cup 2022. Kết quả chụp phim cho thấy Khuzaimi Piee bị rách cơ bắp chân và không thể kịp bình phục. 

ĐT Việt Nam nhận tin cực vui trước trận cầu quan trọng ở AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng