Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tự tin thắng Indonesia ở bán kết AFF Cup

Thứ ba, 03/01/2023 21:44 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đánh giá cao đối thủ của ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2022 là Indonesia.

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt, ĐT Việt Nam không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Myanmar với tỷ số 3-0. Như vậy "Rồng Vàng" đã đạt được mục tiêu đề ra khi có được tấm vé vào bán kết AFF Cup 2022 với vị thế là đội nhất bảng B và sẽ chạm trán Indonesia ở vòng đấu tiếp theo.

Đây là trận đấu HLV Park Hang Seo đã tung vào sân được cầu thủ tốt nhất của mình, trừ trường hợp của Quế Ngọc Hải và Hoàng Đức. Không quá vất vả để đánh bại đối thủ, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã thành công với những toan tính của mình khi cho một loạt cầu thủ trụ cột quan trọng ra nghỉ ở trong hiệp 2.

Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo có những chia sẻ đáng chú ý về đối thủ của ĐT Việt Nam ở bán kết là Indonesia: "Họ đang là á quân AFF Cup. Tôi nhận thấy Indonesia có nhiều thay đổi. Đội hình của họ có thêm cầu thủ nhập tịch tốt, đá kỹ thuật, thể lực tốt. Họ sẽ là đối thủ rất khó chịu, lượt đi lại được đá trên sân nhà. Hy vọng chúng tôi sẽ có kết quả tốt ở bán kết lượt đi sắp tới.

ĐT Việt Nam hoàn toàn áp đảo Myanmar ở trận đấu vừa rồi (Ảnh: Thu Nga)
ĐT Việt Nam hoàn toàn áp đảo Myanmar ở trận đấu vừa rồi (Ảnh: Thu Nga)

Những con số thống kê luôn có thể bị phá vỡ. Từ ngày làm HLV trưởng tuyển Việt Nam, tôi chưa bao giờ thua Indonesia. Tôi tự tin Việt Nam có thể thắng Indonesia ở bán kết".

Lo ngại về vấn đề an ninh khi phải tới làm khách của Indonesia, HLV Park Hang Seo thẳng thắn bày tỏ: "Sự đe dọa đó của các CĐV quá khích là điều không được phép xảy ra ở bóng đá cũng như ở giải đấu này. Tôi cũng phải chuẩn bị tâm lý cho các cầu thủ. Tuyển Thái Lan đã bị uy hiếp ở vòng bảng khi làm khách Indonesia. Tôi nghĩ BTC sẽ phải có biện pháp, nên tôi không việc gì phải lo ngại về vấn đề này".

Đã 26 năm kể từ kỳ lần đầu tiên giải được tổ chức, ĐT Việt Nam chưa từng thắng Indonesia ở đấu trường AFF Cup. Sau trận đấu với Myanmar, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lập tức di chuyển vào TP HCM để chuẩn bị bay sang Jakarta đấu Indonesia.Chưa đá bán kết, ĐT Việt Nam đã khiến cả Đông Nam Á 'ngả mũ' tại AFF Cup

0
 
03/01/2023 21:47 (GMT+7)

HLV PARK HANG SEO HÀI LÒNG VỀ CÁC HỌC TRÒ

Chúng ta đã hoàn thành mục tiêu đầu bảng B. Tôi cám ơn các cầu thủ sau 4 trận vừa qua. Ở trận gặp Singapore, chúng tôi không thể thắng khi phải đá trên một mặt sân cỏ nhân tạo, tôi rất lo cho sự an toàn của các học trò.

Chỉ duy nhất trận này chúng tôi không thắng, nhưng sau đó chúng tôi vẫn hoàn thành mục tiêu. Chúng tôi không thua bàn nào

1
 
03/01/2023 21:46 (GMT+7)

HLV PARK HANG SEO NÓI VỀ ĐỐI THỦ Ở BÁN KẾT

Indonesia là á quân AFF Cup. Xem họ thi đấu, tôi thấy họ có nhiều thay đổi. Đội hình của họ có thêm cầu thủ nhập tịch tốt, đá kỹ thuật, thể lực tốt. Họ sẽ là đối thủ rất khó chịu, lại được đá trên sân nhà, hy vọng chúng tôi sẽ có kết quả tốt ở bán kết lượt đi sắp tới

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng