Quảng cáo

Báo Thái phản ứng bất ngờ về chiến thắng của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 22/12/2022 16:21 PM (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan dành cho đội bóng áo đỏ nhiều lời khen ngợi ở trận ra quân tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chiến thắng của ĐT Việt Nam ở trận ra quân gặp đối thủ Lào đã nhận về nhiều lời khen ngợi từ báo giới trong khu vực. Theo đó, một số tờ báo của Thái Lan cũng đã đưa tin về trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tờ SMM Sports (Thái Lan) có bài viết với tiêu đề: "Binh đoàn sao Vàng có trận ra quân hủy diệt Lào với tỉ số 6-0". Phía bên dưới bài bình luận, tờ báo Thái dành nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của ĐT Việt Nam: "Đội bóng áo trắng đã thể hiện màn trình diễn đáng sợ ở trận mở màn AFF Cup 2022. Các cầu thủ đã thay nhau chọc thủng lưới ĐT Lào bằng lối chơi tấn công hấp dẫn. Họ đã vượt qua Malaysia để đứng đầu bảng B".

Thảm bại trước ĐT Việt Nam, sao gốc Pháp tuyên bố nghỉ luôn AFF Cup-234831
ĐT Việt Nam thắng đậm Lào ở trận ra quân (Ảnh: AFF)

Trong khi đó, Siam Sports cũng gửi lời chúc mừng đến đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Họ viết: "Pháp sư Park đã có một khởi đầu thuận lợi. Những chiến binh sao Vàng đã có chiến thắng hủy diệt trước Lào".

Phía bên dưới bài viết, tác giả của tờ báo thể thao lớn nhất Thái Lan nhấn mạnh: "ĐT Việt Nam đã thể hiện lối chơi ấn tượng trước đối thủ Lào. Họ chơi tấn công đẹp mắt và đã vươn lên dẫn đầu bảng B".

ĐT Thái Lan trước đó cũng có trận đấu ra quân rực rỡ với chiến thắng 5-0 trước Brunei. "Bầy Voi chiến" tạo ra thế trận áp đảo với nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy vậy, họ cũng bỏ lỡ khá nhiều tình huống ghi bàn ngon ăn. 

Về phía ĐT Việt Nam, sau chiến thắng trước Lào, đoàn quân áo đỏ sẽ quay trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 tại AFF Cup 2022 gặp Malaysia vào ngày 27/12.

CĐV Việt Nam phát tiền 'an ủi' NHM Lào sau chiến thắng hủy diệt

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng