Quảng cáo

Đối thủ của ĐT Việt Nam bị chỉ trích sát thềm AFF Cup vì lý do bất ngờ

Thứ tư, 14/12/2022 18:10 PM (GMT+7)

LĐBĐ Malaysia mới đây đã quyết định giảm giá vé các trận đấu tại AFF Cup do nhận về nhiều chỉ trích từ CĐV nước nhà.

Nghe nội dung bài viết

"Việc tăng giá vé của AFF Cup 2022 so với phiên bản giải năm 2018 của FAM là do các chi phí liên quan đã tăng lên trong 4 năm qua, bao gồm cả chi phí quản lý và tổ chức các trận đấu. Tuy nhiên, sau khi xem xét các phản ứng của người hâm mộ, FAM đã quyết định giảm giá vé...”, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia, ông Datuk Haji mới đây đã ra thông báo mới nhất.

Theo đó, FAM mới đây đã nhận về nhiều chỉ trích khi đưa ra mức vé xem các trận đấu tại AFF Cup trên sân nhà. Điều này khiến cho các CĐV trung thành của đội bóng không có đủ điều kiện tới sân cổ vũ đội nhà. Ngay sau khi nhận về những ý kiến trái chiều này, FAM đã giảm giá vé cho các CĐV. 

Trực tiếp Malaysia vs Maldives, 20h00 hôm nay 14/12-231765
FAM quyết định giảm giá vé để đón nhiều CĐV tới sân (Ảnh: FAM)

Cụ thể, các hạng vé VIP có giá 70 RM và 100 RM được giảm xuống còn 60 RM, các vé cao cấp giá 60 RM và 70 RM được giảm xuống còn 50 RM. Hạng vé có giá 45 RM và 50 RM được giảm xuống còn 30 RM. Hạng vé trẻ em (từ 6-12 tuổi) được giảm từ 10 RM xuống còn 5 RM.

Đây được coi là sự điều chỉnh hợp lý của Liên đoàn bóng đá Malaysia. Chia sẻ về quyết định này, chủ tịch FAM nói thêm: "Với tư cách là chủ tịch, tôi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm rằng nếu chúng tôi mong muốn có sự cải thiện thành tích của đội bóng. Người hâm mộ luôn là nhân tố quan trọng đối với ĐTQG. Hai điều này luôn phải đi đôi với nhau".

CĐV Malaysia từ trước tới nay luôn là một trong những hội CĐV cuồng nhiệt nhất nhì Đông Nam Á. Chúng ta có thể thấy rõ điều này thông qua những trận cầu trong khu vực. Người hâm mộ của "Hổ Mã Lai" luôn phủ kín mọi khán đài, nơi mà các trận đấu của Malaysia diễn ra.

HLV Thái Lan ra quyết định quan trọng trước thềm trận gặp Đài Loan

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng