Quảng cáo

Đội trưởng Brunei tuyên bố cứng: 'Chúng tôi sẽ khiến ĐT Thái Lan thất vọng'

Thứ ba, 20/12/2022 15:40 PM (GMT+7)

Đội trưởng Hendra Azam của Brunei đã có những phát biểu vô cùng tự tin trước thềm trận ra quân gặp ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 20/12, ban huấn luyện và cầu thủ ĐT Brunei đã tham dự buổi họp báo trước thềm trận đấu gặp ĐT Thái Lan. Theo đó, đây là lần đầu tiên sau 26 năm bóng đá Brunei quay trở lại đấu trường AFF Cup. 

Phát biểu trong buổi họp báo, tiền vệ Hendra Azam của ĐT Brunei bày tỏ quyết tâm trước đương kim vô địch của giải là ĐT Thái Lan.

320717037_687416869423645_4322783988604888420_n
Tiền vệ Brunei tuyên bố sẽ khiến ĐT Thái Lan hối hận (Ảnh: LĐBĐ Brunei)

“Tôi tin trong bóng đá, không có gì là không thể. Chúng tôi quyết tâm làm họ phải thất vọng. Tất cả anh em cầu thủ đều hào hứng và tin rằng có thể giành điểm từ các đội tuyển khác ở AFF Cup 2022”, Hendra Azam chia sẻ.

Đồng quan điểm với học trò, HLV Mario Rivera Campesino cho biết toàn đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu diễn ra sắp tới: "Quá trình chuẩn bị và tập luyện của toàn đội diễn ra tốt đẹp. Các cầu thủ đang có tinh thần tuyệt vời, ai ai cũng hào hứng trước trận đấu đầu tiên. Chúng tôi sẽ chứng minh chúng tôi có thể chiến đấu với bất kỳ đội bóng nào. Tuy yếu tố thể chất của các cầu thủ Brunei không bằng các quốc gia khác, tôi tin họ đủ khả năng để cạnh tranh”.

Trước đó, ĐT Brunei đã giành chiến thắng chung cuộc 6-3 trước Timor Leste ở hai trận play-off. Việc thi đấu cùng bảng với các đối thủ mạnh, đặc biệt là tuyển Thái Lan sẽ giúp cho đội bóng này học hỏi được nhiều bài học kinh nghiệm quý giá. 

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Mano Polking cũng dành sự tôn trọng nhất định cho tuyển Brunei. Ông liên tục nhắc nhở các học trò không được phép xem nhẹ bất kỳ đối thủ nào mà phải tập trung cố gắng cho mục tiêu duy nhất: "Chúng tôi đến với giải lần này với tư cách đương kim vô địch. Đương nhiên chúng tôi muốn có được 3 điểm ở trận đấu tiên. Tuy vậy, chúng tôi tôn trọng đối phương. Tôi yêu cầu các cầu thủ đừng đánh giá thấp bất kỳ đội nào mà chúng ta sẽ chạm trán, kể cả là đối thủ Brunei ngày hôm nay". 

ĐT Việt Nam nhận quà bất ngờ từ quê hương HLV Park

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng