Quảng cáo

HLV Lào tuyên bố: 'Tôi sẽ không để Việt Nam có trận đấu dễ dàng!'

Thứ ba, 20/12/2022 12:08 PM (GMT+7)

HLV Michael Weiss của ĐT Lào đã có những phát biểu đanh thép trước thềm trận ra quân gặp đối thủ Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 20/12, HLV Michael Weiss của ĐT Lào bước vào buổi họp báo trước thềm trận đấu ra quân gặp Việt Nam tại AFF Cup 2022. Theo đó, HLV người Đức bày tỏ sự quyết tâm trước ứng cử viên vô địch của giải đấu và đặc biệt dành nhiều lời khen ngợi cho người đồng nghiệp Park Hang Seo:

"Những gì mà HLV Park Hang Seo làm được cho bóng đá Việt Nam rất đáng ghi nhận. Họ có cơ hội thắng trận và sáng cửa vô địch ở giải đấu năm nay. Ở giải đấu năm nay, chúng tôi chọn các cầu thủ trẻ để xây dựng đội hình. Họ là ứng viên vô địch nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện hết những gì mình có, sức mạnh của đội. Chúng tôi sẽ chiến đấu vì tương lai và có những trải nghiệm. Chúng tôi sẽ không để Việt Nam có một trận đấu dễ dàng ngày mai!".

weisswe (2)
HLV Lào tuyên bố sẽ khiến ĐT Việt Nam gặp khó khăn

Nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2022, ĐT Lào đã xem và phân tích mọi trận đấu của ĐT Việt Nam. HLV Michael Weiss cho biết Lào sẽ chơi phòng ngự và tìm cơ hội phản công. Ông khẳng định sẽ tìm ra cách đúng đắn để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra ngày mai

Khi được hỏi về sự thay đổi sau 1 năm thi đấu, HLV trưởng của ĐT Lào cho biết:  "Chúng tôi hiện tại chơi bóng đá khác. Chúng tôi không muốn so sánh với những giải trước. Giờ chúng tôi ở cùng nhau, làm việc cùng nhau, thể hiện sự gắn. Tất nhiên thời gian ngắn, nhưng chúng tôi đã có một đội khác. Tôi nghĩ năng lượng đội sẽ khác".

Về phần mình, HLV Park Hang Seo cho biết ông sẽ công bố đội hình chính thức 6 tiếng trước khi giải đấu diễn ra. Bên cạnh đó, chiến lược gia Hàn Quốc cho biết ông sẽ không so sánh giải đấu năm nay với các giải đấu trước mà sẽ chuẩn bị tinh thần tự tin để bước vào giải đấu.

HLV Park hé lộ danh sách chính thức ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng