Quảng cáo

Xác định cầu thủ đầu tiên của ĐT Việt Nam nghỉ trận gặp Lào

Thứ ba, 20/12/2022 11:48 AM (GMT+7)

Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ không thể sang Lào cùng ĐT Việt Nam đá trận mở màn AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, ĐT Việt Nam chỉ sang Lào với 23 cầu thủ do có 2 trường hợp là Phan Văn Đức và Bùi Tiến Dũng mắc Covid-19. Tuy nhiên nếu như Văn Đức đã sang Lào hội quân từ ngày hôm qua thì Bùi Tiến Dũng vẫn chưa kịp bình phục để có thể kịp thi đấu.

Vì thế chắc chắn Bùi Tiến Dũng sẽ không sang Lào và vắng mặt ở trận đấu mở màn AFF Cup 2022 của ĐT Việt Nam. Hiện tại ngôi sao của Viettel vẫn đang duy trì tập luyện ở trong phòng gym tại Hà Nội và chờ đợi kết quả âm tính. Vì thế Bùi Tiến Dũng vẫn chưa thể tập với bóng.

Mới đây trong buổi họp báo trước trận gặp Lào, HLV Park Hang Seo khẳng định Bùi Tiến Dũng vẫn sẽ nằm trong danh sách 23 cầu thủ chính thức cuối cùng tham dự AFF Cup 2022. Theo chiến lược gia người Hàn Quốc, danh sách này sẽ nộp lên BTC giải 6 giờ trước khi thi đấu.

nong-dt-viet-nam-mat-bui-tien-dung-o-tran-gap-saudi-arabia-71557
Bùi Tiến Dũng sẽ không đá trận gặp Lào

Hiện tại Bùi Tiến Dũng sẽ test covid 3 lần mỗi ngày. Trong ngày hôm nay trung vệ của Viettel đã có 2 mẫu test âm tính. Dự kiến sau trận đấu với Lào, Bùi Tiến Dũng sẽ cùng ĐT Việt Nam tập luyện tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu trên sân nhà gặp Malaysia vào 27/12.

Như vậy ĐT Việt Nam sẽ chỉ có 22 cầu thủ chính thức cho trận đấu với Lào và vẫn chưa xác định được 2 cái tên bị loại cuối cùng. Tại AFF Cup 2020, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã chạm trán với ĐT Lào ở trận mở màn và dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ những pha lập công của Phan Văn Đức và Công Phượng. Tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam cũng gặp Lào ở trận mở màn trong hành trình giành được chức vô địch và có được chiến thắng với tỷ số 3-0.

ĐT Lào cũng đã có những sự chuẩn bị tương đối kỹ lưỡng cho AFF Cup 2022. Thầy trò HLV Michael Weiss tập luyện ở trung tâm Kirin Valley Sports Resort Khao Yai, Thái Lan. Trong 2 trận giao hữu với U23 Thái Lan, ĐT Lào giành được chiến thắng với tỷ số 1-0 và 1 trận thua đậm với tỷ số 0-5.

Bại tướng ĐT Việt Nam tâng Campuchia 'lên mây' trước trận mở màn AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng