Quảng cáo

HLV Malaysia bất ngờ 'mất tích' sau trận thua Việt Nam tại AFF Cup

Thứ bảy, 31/12/2022 06:30 AM (GMT+7)

HLV Kim Pan Gon không xuất hiện trong buổi tập đầu tiên cùng Malaysia sau khi trở về từ Việt Nam.

Sau khi nhận thất bại cay đắng 3-0 trên sân Mỹ Đình, toàn đội Malaysia đã di chuyển về nước để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Singapore trên sân nhà. 

Tuy vậy, theo thông tin từ truyền thông Malaysia, HLV Kim Pan Gon đã không xuất hiện trong buổi tập cùng "Hổ Mã Lai" sau khi về nước. Tờ BHarian có bài viết với tiêu đề: “HLV Kim Pan-gon đã đi đâu?” sau khi ông thầy người Hàn Quốc vắng mặt ở buổi tập đầu tiên sau khi về nước tại trung tâm huấn luyện Wisma FAM.

HLV Malaysia: 'Tôi biết điểm yếu của ĐT Việt Nam'-236125
HLV Malaysia bay sang Singapore để xem trận đấu giữa đội chủ nhà và Việt Nam

Tuy vậy, ngay phía bên dưới, tờ này đã đưa ra thông tin thực tế. Theo đó, HLV Kim Pan Gon được cho là đã bay tới Singapore để chứng kiến trận đấu giữa "Những chú sư tử" và Việt Nam. Đây được xem như bước chạy đà để HLV Kim "thăm dò" sức mạnh của ĐT Singapore. Theo đó, đội bóng của ông Kim Pan Gon sẽ đá trận cuối vòng bảng gặp Singapore vào ngày 3/1/2023 (19h30) ở chảo lửa Bukit Jalil.

Phát biểu sau khi để thua 0-3 trước người đồng hương Park Hang Seo, HLV Malaysia cho biết: "Chúng tôi lẽ ra có thể thắng, nhưng tôi không hiểu điều gì xảy ra. Tôi không phàn nàn gì về màn trình diễn của học trò. Sau trận, tôi sẽ về khách sạn phân tích lại trận đấu".

Cục diện bảng B đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết sau khi Singapore cầm hòa Việt Nam trên sân nhà. Theo đó, tính đến nay, vẫn chưa có đội bóng nào giành được tấm vé sớm vào chơi ở trận bán kết. Hiện tại, Việt Nam và Singapore đang nằm ở vị trí top trên bảng xếp hạng với cùng 7 điểm nhưng Việt Nam có hiệu số nhỉnh hơn. Ở trận tới, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần có một trận thắng để chắc suất đi tiếp. 

Hòa thất vọng, HLV Park Hang Seo nhận thống kê buồn trong sự nghiệp

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng