Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Việt Nam thua vì tôi thiếu năng lực'

Thứ hai, 16/01/2023 22:45 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ sau trận thua 0-1 Thái Lan tại chung kết lượt về AFF Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam đã không thể đánh bại Thái Lan ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022. Theerathon là người ghi bàn thắng duy nhất cho trận đấu ở phút thứ 24. Đội tuyển Việt Nam có được khá nhiều tình huống nguy hiểm ở vị trí của Tiến Linh nhưng tiền đạo số 22 không thể ghi bàn thành công. 

Sang đến hiệp 2, ĐT Việt Nam đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Ông có nhiều sự thay đổi người nhưng cục diện trận đấu không được thay đổi. Như vậy, Thái Lan đã có lần thứ 7 lên ngôi vô địch tại giải.

HLV Park nhận 'liều doping' mạnh nhất ngày chia tay ĐT Việt Nam 242287
HLV Park Hang Seo tiếc nuối vì không thể giành chiến thắng

Bước vào buổi họp báo, HLV Park Hang Seo gửi lời chúc mừng đến tuyển Thái Lan với chức vô địch: "Tôi xin chúc mừng HLV Polking và đội tuyển Thái Lan giành chức vô địch. Tôi muốn vô địch để làm món quà cho người hâm mộ, nhưng tôi không làm được. Tôi xin lỗi. Kết quả trận này không được như mong muốn. Đó là vì năng lực tôi còn thiếu còn các cầu thủ nỗ lực hết sức rồi. Mong người hâm mộ tiếp tục khích lệ, động viên để họ tiến bộ thay vì phê phán họ".

Khi được hỏi rằng liệu Việt Nam có thể thắng Thái Lan trong tương lai, chiến lược gia Hàn Quốc nói: "Tôi không thể trả lời được câu hỏi này. Tôi nghĩ HLV tiếp theo của đội sẽ trả lời. Nhưng Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển. Dù không còn là HLV trưởng nhưng tôi vẫn sẽ là một người hâm mộ nhiệt thành của bóng đá Việt Nam. Hy vọng chúng ta sẽ có những ký ức mãi mãi".

Ngày 31/1, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức hết hợp đồng với bóng đá Việt Nam. Chia sẻ trong buổi họp báo, chiến lược gia Hàn Quốc cho biết ông sẽ làm việc lại với người đại diện để có những tính toán cho tương lai. Ông cũng khẳng định, dù có dự định gì thì ông vẫn sẽ làm bóng đá.

Đội bóng của Quang Hải có động thái đặc biệt với ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng