Quảng cáo

'Messi Indonesia' tự tin tuyên bố vô địch AFF Cup 2022

Thứ tư, 14/12/2022 05:48 AM (GMT+7)

Cầu thủ tài năng của Indonesia Egy Maulana đã có những phát biểu vô cùng tự tin về chức vô địch tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

AFF Cup 2022 chỉ còn chưa đầy một tuần nữa sẽ chính thức khởi tranh. Ở bảng A, ĐT Indonesia hiện tại đang có chuyến tập huấn tại Bali với mục tiêu duy nhất là giành chức vô địch AFF Cup 2022. Theo thông tin từ Bola, không chỉ chủ tịch PSSI, ông Mochammad Iriawan, HLV Shin Tae-yong mà toàn đội bóng xứ vạn đảo cũng thống nhất với mục tiêu này.

Mới đây, chia sẻ trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Indonesia, tiền vệ Egy Maulana của đội bóng này cũng đang vô cùng tự tin với mục tiêu lớn của toàn đội: "Chúng tôi đến đây với một mục tiêu duy nhất, cụ thể là chức vô địch. Vì vậy, mọi người phải ở bên nhau. Điều kiện thể chất cũng phải được cải thiện", Egy Maulana Vikri trích dẫn từ trang web của PSSI.

egy-maulana-vikri
Egy Maulana tự tin vô địch AFF Cup 2022 cùng Indonesia

Theo đó, Egy Maulana sẽ hội quân muộn cùng với đội bóng xứ Vạn đảo do CLB chủ quản Slovakia không nhả người. Sau khi hội quân, Egy cũng đã trải qua quá trình rèn luyện thể chất dưới bài tập của HLV Shin Tae Yong. Cầu thủ này tỏ ra khá mệt mỏi: "Tôi có 3 ngày rèn luyện thể chất. Mọi chuyện khá tốt. Quá trình luyện tập rất mệt mỏi vì tôi mới tập thể dục".

Cũng theo cầu thủ sinh năm 2000, ĐT Indonesia đang có chuyến tập huấn rất tốt để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng sắp tới. Theo đó, dù không có được đội hình như ý do nhiều cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài không thể về hội quân, Indonesia vẫn đang được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch năm 2022. 

Ở giải đấu năm ngoái, họ đã cầm hòa ĐT Việt Nam và tiến sâu vào chung kết giải đấu. Đáng tiếc, với dàn cầu thủ tài năng nhưng còn thiếu nhiều kinh nghiệm, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong đã thất bại trước Thái Lan để lần thứ 6 lên ngôi Á quân tại các kỳ AFF Cup.

Tỏa sáng ở châu Âu, sao Đông Nam Á đi vào lịch sử theo cách đầy tự hào

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng