Quảng cáo

Ngôi sao Indonesia muốn lên ngôi vô địch không tham dự AFF Cup 2022

Thứ sáu, 02/12/2022 11:13 AM (GMT+7)

ĐT Indonesia nhận thêm tin buồn khi tiền đạo mới nổi Dimas Drajad sẽ vắng mặt tại AFF Cup 2022 do chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất từ tờ Bola, tiền đạo Dimas Drajad sẽ không có mặt ở hàng công của ĐT Indonesia tại AFF Cup 2022. Tiền đạo sinh năm 1997 của CLB Persikabo đang gặp phải chấn thương nặng và không thể hồi phục kịp thời. 

Trước đó, Dimas Drajad là một trong số 28 cái tên HLV Shin Tae-yong triệu tập để đi tập huấn tại Bali cùng đồng đội. Tuy vậy, chấn thương đã khiến anh vắng mặt. HLV Shin Tae-yong sau đó cũng triệu tập Ilija Spasojevic để trám vào vị trí của Dimas.

muhammad-dimas-drajad_169-1664444958
Dimas Drajad không thể dự AFF Cup 2022 vì chấn thương

“Chắc chắn Dimas Drajad sẽ không thể tham dự AFF Cup 2022 cùng ĐTQG Indonesia”, trợ lý HLV trưởng ĐTQG Indonesia, Nova Arianto cho biết. Theo đó, cụ thể về chấn thương của tiền đạo này không được Liên đoàn bóng đá Indonesia tiết lộ rõ. 

Sự vắng mặt của Dimas Drajad chắc chắn sẽ là tổn thất lớn đối với ĐT Indonesia. Tiền đạo trẻ mới đây đã nhận được nhiều sự tin tưởng của HLV Shin Tae-yong. Ở ba trận đấu gần nhất trong màu áo ĐT Indonesia, Drajad đều ghi được những bàn thắng quan trọng, trong đó có pha dứt điểm vào lưới Nepal và hai bàn thắng vào lưới ĐT Curacao.

Trong màu áo CLB Persikabo 1973, Dimas Drajad cũng thi đấu bùng nổ ở mùa giải năm nay. Anh đã có được 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trong 10 trận đấu được ra sân.

Trước đó, sau chiến thắng trước ĐT Curacao, Dimas Drajad cũng bày tỏ sự lạc quan với chức vô địch AFF Cup 2022.

Bên cạnh Dimas Drajad, ba cái tên khác được triệu tập nhưng cũng chưa thể hội quân cùng đội bóng xứ Vạn đảo là Egy Maulana Vikri, Witan Sulaeman và Elkan Baggott. Cả ba đều đang thi đấu tại nước ngoài và vướng lịch của CLB chủ quản. Riêng Elkan Baggott, trung vệ đang thi đấu tại Anh chỉ có thể góp mặt cùng ĐT Indonesia kể từ giai đoạn bán kết của AFF Cup 2022.

Thắng Dortmund, ĐT Việt Nam tiếp tục làm nhiệm vụ quan trọng sát AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng