Quảng cáo

ĐT Philippines nhận tin cực vui trước ngày khai màn AFF Cup 2014

Thứ sáu, 21/11/2014 14:43 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau quãng thời gian chạy đua với thời gian thì cựu cầu thủ của Malaga, Alvaro Silva đã hoàn tất công đoạn bổ sung giấy tờ và sẽ bay sang Việt Nam tham dự AFF Cup 2014 cùng ĐT Philippines.

danh sách Philippines AFF Cup 2014,Philippines AFF Cup,Philippines chỉ gọi 21 cầu thủ AFF Cup,Younghusband Phillipines,Thomas Dooley Phillipines,Philippines,AFF Cup, ĐT Việt Nam, Alvaro SilvaTrung vệ Alvaro Silva 

Nếu nhìn vào danh sách đăng ký của ĐT Philippines tham dự AFF Cup 2014 thì NHM có thể dễ dàng nhận ra một ngôi sao từng chơi tại La Liga. Cái tên mà chúng tôi đề cập đến là Alvaro Silva, trung vệ sinh năm 1984 và từng được đào tạo tại Malaga B trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB Malaga thi đấu tại La Liga từ năm 2006 đến năm 2009.

Video: Palestine 1-0 Philippines (Chung kết AFC Challenge Cup 2014)

Trong màu áo CLB Malaga, Alvaro Silva thi đấu 46 trận và ghi được 1 bàn thắng. Sau 3 năm gắn bó với đội chủ sân La Rosaleda, Alvaro Silva chuyển đến thi đấu cho một số CLB Tây Ban Nha khác.

Nói Alvaro Sila thuộc diện cầu thủ ‘nhập tịch’ là không chính xác, bởi trung vệ này có hai dòng máu Tây Ban Nha và Philippines. Với mong muốn được cống hiến cho màu áo ĐT Philippines nên suốt thời gian qua, Alvaro Sila đã tích cực hoàn tất những giấy tờ cần thiết để đủ điều kiện thi đấu tại AFF Cup 2014.

 

 

Do có chút trục trặc nên Alvaro Sila không thể cùng ĐT Phipippines có mặt ở Hà Nội nhưng HLV Thomas Dooley vừa xác nhận rằng, mọi thủ tục về việc xin hộ chiếu cho hậu vệ Alvaro Silva đã được hoàn tất. Điều đó có nghĩa, cầu thủ 30 tuổi gốc Tây Ban Nha sẽ chính thức góp mặt tại giải đấu này.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng