Quảng cáo

Thái Lan và Việt Nam là hai đội bóng mạnh nhất AFF Cup 2014

Thứ bảy, 29/11/2014 11:10 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Theo đánh giá của HLV Raddy Avramovic thì Thái Lan và Việt Nam là hai ứng cử viên tiềm năng nhất cho ngôi vị vô địch giải AFF Cup 2014.

Thái Lan vs Myanmar, trực tiếp Thái Lan vs Myanmar, link xem Thái Lan vs Myanmar, linjk xem trực tiếp Thái Lan vs Myanmar, dự đoán kết quả Thái Lan vs Myanmar, dự đoán tỷ số Thái Lan vs MyanmarHLV Raddy Avramovic đánh giá rất cao Thái Lan và Việt Nam

Sau 3 lượt trận, ĐT Việt Nam có 7 điểm và xuất sắc đứng nhất bảng A. Chứng kiến những gì Công Vinh cùng các đồng đội làm được ở trận thắng 3-1 trước Philippines, NHM bóng đá Việt Nam rất kỳ vọng vào một giải đấu thành công của đội nhà.

VIDEO bàn thắng Malaysia 2-3 Thái Lan

So với Việt Nam thì Thái Lan còn thi đấu ấn tượng hơn nhiều. Sau hai lượt trận, thầy trò HLV Kiatisuk có 6 điểm, chính thức có mặt ở vòng bán kết. Ở trận đấu cuối cùng, Thái Lan chỉ cần có 1 điểm là giành ngôi nhất bảng B.

Theo đánh giá của HLV Raddy Avramovic thì Việt Nam cùng Thái Lan đang là hai đội bóng thể hiện được sự tiến bộ cũng như ổn định nhất. Phát biểu trước lượt trận cuối cùng của bảng B, HLV ĐT Myanmar chia sẻ: “Tôi cho rằng có sự cải thiện trong chất lượng bóng đá khu vực.

Ví dụ tốt nhất là Thái Lan và Việt Nam. Tôi nghĩ họ đang chơi rất tốt. Trước đây Singapore dường như là một đội bóng khó đánh bại thì nay là Thái Lan và Việt Nam. Theo tôi, đây là hai đội hay nhất.”

Ngoài việc dành tặng lời khen ngợi cho hai đội bóng kể trên thì HLV Raddy Avramovic cũng lên tiếng về quyết tâm đánh bại Thái Lan nhằm nuôi hy vọng có mặt ở vòng bán kết.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng