Quảng cáo

Tin AFF Cup 11/11: Công Phượng vắng mặt ở đội hình sao trẻ đáng xem nhất

Thứ sáu, 11/11/2016 16:12 PM (GMT+7)

Công Phượng vắng mặt ở đội hình sao trẻ đáng xem nhất AFF Cup 2016; Công Vinh dự đoán nhà vô địch…. Là những thông tin đáng chú ý của giải bóng đá vô địch ĐNÁ ngày 11/11.

Công Phượng vắng mặt ở đội hình sao trẻ đáng xem nhất AFF Cup 2016

Mới đây, tờ FourFourTwo vừa công bố danh sách sao trẻ đáng chú ý nhất AFF Cup 2016. Trong đó, đáng chú ý, Công Phượng đã không có tên. Xuân Trường là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt trong danh sách này.

Tin AFF Cup 11/11, AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, Kết quả AFF Cup 2016, bảng xếp hạng AFF Cup 2016

Công Phượng vắng mặt ở đội hình sao trẻ đáng xem nhất AFF Cup 2016

Sau đây là những cái tên được FourFourTwo lựa chọn: Lương Xuân Trường (tiền vệ, Việt Nam), Irfan Fandi (tiền đạo, Singapore), Rudolof Yanto Basna (hậu vệ, Indonesia), Mike Ott (tiền đạo, Philippines), Safawi Rasid (tiền đạo cánh, Malaysia), Aung Thu (tiền đạo, Myanmar), Siroch Chatthong (tiền đạo, Thái Lan), Nub Tola (trung vệ/tiền đạo, Campuchia).

Công Vinh dự đoán nhà vô địch AFF Cup 2016

Chiều 10-11, TP.HCM là điểm dừng chân thứ ba trong tour Cúp vàng AFF 2016 Yangoon - Jakarta - TP.HCM - Manila. Tại buổi lễ, đại diện đội tuyển Việt Nam có đội trưởng Lê Công Vinh. Chia sẻ trong buổi lễ này, Công Vinh đã đưa ra dự đoán về chức vô địch AFF Cup 2016 rằng: "Tôi hay có thói quen dự đoán đội nào thì đội đó bị loại ngay sau vòng bảng. Và như thế thì tôi xin được phép dự đoán và đội Thái Lan sẽ vô địch."

Khi được hỏi thêm: HLV Calisto, người đã mang cúp vàng về cho tuyển Việt Nam, còn bây giờ HLV Hữu Thắng cũng có thể làm được? Đội trưởng của ĐT Việt Nam nói: "Tôi có sự tôn trọng với cả hai HLV này. Họ đều là những người đàn ông thẳng thắn. Tôi coi họ như người cha, người anh. HLV Calisto đã mang đến thành công cho bóng đá Việt Nam với ngôi vô địch AFF Cup 2008, còn HLV Hữu Thắng thì sẽ đưa bóng đá Việt Nam đến thành công mới, mở ra trang sử mới, tôi tin là thế."

Myanmar công bố giá vé tại bảng B AFF Cup 2016

Theo thông tin mới được Liên đoàn bóng đá Myanmar (MFF) công bố, các khán giả có thể đến sân theo dõi những trận đấu vòng bảng AFF Cup 2016 với giá rẻ bất ngờ. Cụ thể, giá dao động vào khoảng từ 2500 Myanmar Kyats đến 5000 Myanmar Kyats, rơi vào khoảng 40.000 – 85.000 Việt Nam đồng. Trong đó, 85.000 đồng là mức giá đắt nhất và nếu sở hữu tấm vé này, các khán giả sẽ được theo dõi trận đấu ở khán đài A.

ĐT Malaysia tiếp tục gặp tổn thất lớn trước thềm AFF Cup 2016

Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016, HLV Ong Kim Swee của Malaysia đã gặp vô vàn khó khăn. Không chỉ hàng loạt cầu thủ trụ cột bất ngờ giã từ ĐTQG như đội trưởng Safiq Rahim, Kunalan, Aidil Zafuan và Amirulhadi Zainal. Bên cạnh đó, bộ đôi cầu thủ quan trọng là Brendan Gan và Kelantan còn không thể lên tuyển bởi dính chấn thương.

Sau những trận đấu giao hữu, HLV trưởng Ong Kim Swee tiếp tục loại bỏ 3 cái tên là thủ thành Izham Tarmizi Roslan, hậu vệ Fazly Mazlan và hậu vệ Azrif Nasrulhaq. Cả 3 cầu thủ này đều đang thi đấu cho CLB Johor Darul Ta'zim (JDT) ở giải VĐQG Malaysia.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng