Quảng cáo

Tin bóng đá ĐNÁ 7/11: 4 cầu thủ Lào bị cấm thi đấu vì nghi án bán độ

Thứ hai, 07/11/2016 21:55 PM (GMT+7)

ĐTVN gặp “hung thần” ở AFF Cup 2016; Dính nghi án bán độ, 4 cầu thủ Lào bị cấm thi đấu… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Đông Nam Á ngày 7/11.

ĐTVN gặp “hung thần” ở AFF Cup 2016

Safee Sali, người từng là nỗi khiếp sợ của hàng thủ ĐTVN năm 2010 đã được gọi trở lại ĐT Malaysia. Việc Safee được gọi trở lại đội tuyển Malaysia chuẩn bị cho AFF Cup 2016 là một bất ngơ vì mùa giải vừa qua anh không thi đấu thường xuyên tại CLB, chính vì vậy lời đề nghị trở lại ĐTQG giống như một đặc ân với tiền đạo này. Ngoài ra, HLV Ong Kim Swee mong muốn Safee sẽ truyền lại cảm hứng từ chức vô địch AFF Cup cách đây 6 năm dưới thời HLV Datuk K. Rajagobal.

Dính nghi án bán độ, 4 cầu thủ Lào bị cấm thi đấu

Tin bóng đá ĐNÁ 7/11, Bóng đá Việt Nam, Bóng đá Đông Nam Á, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, Kết quả AFF Cup 2016, kết quả AFF Cup 2016

Tuyển thủ Moukda Souksavath - một trong bốn người bị cấm thi đấu. Ảnh: Getty.

Theo nguồn tin AP, 4 cầu thủ đội tuyển quốc gia Lào bao gồm hậu vệ Saynakhonevieng Phommapanya, thủ môn Chintana Souksavath, hậu vệ Moukda Souksavath và tiền vệ Phatthana Syvilay bị Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấm thi đấu trong thời gian 60 ngày.

Lệnh cấm nhằm phục vụ điều tra nghi án thao túng kết quả một vài trận đấu từ năm 2010. AFC cho biết các cầu thủ kể trên “vi phạm điều luật và quy tắc đạo đức có liên quan tới hành vi dàn xếp tỷ số trận đấu”.

Hữu Thắng muốn học trò đá tấn công ở trận gặp Indonesia

Sáng 7/11, VFF đã tổ chức họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia diễn ra vào chiều 8/11. Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Trận giao hữu lượt đi với Indonesia có nhiều cảm xúc và để lại nhiều bài học kinh nghiệm ở hệ thống phòng ngự.

Trận giao hữu lượt về, chúng ta được thi đấu trên sân nhà, ĐT Việt Nam phải tràn lên gây sức ép ngay từ đầu. Đó là điều mà ta phải làm, phải áp đặt lối chơi lên họ. Chiều mai, tuyển Việt Nam sẽ có động ực lớn hơn trên sân nhà, chúng tôi sẽ có một trận cống hiến, một trận rất hay cho khán giả”.

ĐT Thái Lan trước nguy cơ mất sao ở AFF Cup 2016

Theo thông tin từ báo chí Thái Lan, hậu vệ cánh phải Narubadin Weerawatnodom vừa dính chấn thương khá nặng ở buổi tập gần nhất và chắc chắn không thể góp mặt ở trận đấu với Australia trong ít ngày tới.

Không những vậy, Narubadin Weerawatnodom còn đứng trước nguy cơ không thể tham dự đấu trường AFF Cup 2016. Theo dự đoán của đội ngũ y tế tuyển Thái Lan thì hậu vệ này sẽ cần 4 tuần để bình phục chấn thương.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng