Quảng cáo

Hội CĐV Việt Nam thực hiện ý tưởng lạ đón tiếp Malaysia

Thứ tư, 10/12/2014 10:06 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hội CĐV Việt Nam đã kêu gọi 500 thành viên cùng mặc đồng phục áo đỏ cầm theo cờ Tổ quốc diễu hành trước cổng sân Mỹ Đình ở trận bán kết lượt về.

 

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam 

Để chuẩn bị cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam và đón tiếp CĐV Malaysia ở trận bán kết lượt về  AFF Cup 2014 ngày 11/12 tới, Hội CĐV Việt Nam đã có một kế hoạch khá hoành tráng. Theo đó, 500 thành viên sẽ mặc áo đỏ, cầm theo cờ Tổ quốc tập trung lúc 12h30 ở cổng sân Mỹ Đình. Sau đó, cả đoàn sẽ bắt đầu diễu hành bằng xe máy vào lúc 13h quanh cổng chính sân vận động này.

việt nam vs malaysia,Hội CĐV Việt Nam,cổ động viên việt nam, vfs, cổ động viên malaysia, việt nam đấu với malaysia, malaysia đánh việt nam, việt nam và malaysia, việt nam - malaysia, bán kết aff cup 2014, sân mỹ đình

Hội CĐV Việt Nam từng diễu hành rất ấn tượng ở Tp.HCM

Sau đó, họ sẽ gửi xe và trở về sân Mỹ Đình, bắt đầu các màn cổ vũ độc đáo mà chưa được tiết lộ. Minh Hoàng, một thành viên trong ban điều hành cho biết Hội sẽ có những màn cổ vũ ấn tượng và gây bất ngờ.

Sau sự cố CĐV Malaysia đánh NHM Việt Nam, ý tưởng của Hội CĐV Việt Nam có thể coi là một thông điệp đầy thiện chí gửi tới phía đội khách.

Hôm qua, chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng cũng đã kêu gọi CĐV Việt Nam hãy thể hiện tinh thần thượng võ của dân tộc, sự cao thượng  thể thao để có được hành xử đẹp trong trận lượt về. Ông muốn CĐV nước nhà dành  sự tôn trọng đối với những CĐV chân chính của Malaysia khi họ đến với Mỹ Đình vào tối 11/12 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng