Quảng cáo

Việt Nam cần chỉnh lại hàng thủ khi tiếp đón Malaysia

Thứ ba, 09/12/2014 16:38 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Dù có lợi thế dẫn 2-1 sau trận bán kết lượt đi nhưng tuyển Việt Nam vẫn còn nhiều việc phải làm với hàng thủ trước trận lượt về.

 

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam 

Trên sân Shah Alam, Việt Nam đã lội ngược dòng đánh bại Malaysia 2-1. Chiến thắng làm nức lòng NHM bởi tinh thần chiến đấu rực lửa của các cầu thủ và bản lĩnh sau khi bị dẫn bàn. Tuy nhiên, nếu nhìn lại các tình huống nguy hiểm mà khung thành thủ môn Nguyên Mạnh phải đón nhận ở lượt đi, tuyển Việt Nam còn rất nhiều việc phải làm trước khi tái đấu người Mã. Nếu chẳng may để Malaysia chọc thủng lưới tại Mỹ Đình, trận đấu sẽ khó khăn và căng thẳng hơn rất nhiều.

Việt Nam vs Malaysia, hàng thủ việt nam, hậu vệ việt nam, việt nam đấu malaysia, việt nam gặp malaysia, bán kết aff cup 2014, vé xem aff cup 2014, việt nam và malaysia, cổ động viên việt nam bị đánh, cổ động viên malaysia quá khích

Cầu thủ Việt Nam ăn mừng chiến thắng trước Malaysia 

Cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng dù đánh giá cao sự tiến bộ của Ngọc Hải và Tiến Thành cũng không khỏi lo lắng cho hàng thủ Việt Nam ở trận lượt về. Ông cho rằng các hậu vệ Việt Nam vẫn bọc lót chưa tốt và xoay sở có phần chậm chạp. Ông nói thêm: "Một điều khiến hàng thủ Việt Nam vẫn trụ vững tới thời điểm này bởi họ chưa phải đối mặt với thách thức lớn. Các chân sút như Phil Younghusband (Philippines) hay Safee Sali (Malaysia) cũng không còn đáng sợ như cách đây 2 hoặc 4 năm trước”.

Ngoài ra, hàng công Việt Nam cũng cần cải thiện độ sắc bén hơn. Ở trận lượt đi, lần lượt Công Vinh và Mạc Hồng Quân đã bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn để gia tăng cách biệt cho Việt Nam.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng