Quảng cáo

Việt Nam và Indonesia có thể phải bốc thăm để đi tiếp

Thứ năm, 27/11/2014 18:21 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Việt Nam chiếm ưu thế so với Indonesia trong cuộc đua giành vé vào bán kết AFF Cup 2014 nhưng cơ hội vẫn còn cho đội bóng xứ Vạn đảo.

 

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-0 Lào 

 

Sau hai lượt trận, Philippines đã giành vé đi tiếp khi có 6 điểm còn Lào chắc chắn bị loại vì có hai thất bại. Tấm vé còn lại là cuộc đua tranh giữa Việt Nam (4 điểm) và Indonesia (1 điểm).

Công Vinh và các đồng đội đang rộng cửa vào vòng trong hơn khi có hiệu số +3 còn của Indonesia chỉ là -4. Nếu  Việt Nam hòa Philippines, Indonesia sẽ phải xách va li về nước.

việt nam vs Philippines, indonesia vs lào, lịch thi đấu aff cup 2014, kết quả aff cup 2014, bảng xếp hạng aff cup 2014, tuyển việt nam, aff cup 2014, vé xem aff cup, công vinh, hlv miura

Việt Nam và Indonesia có thể phải bốc thăm để xác định đội đi tiếp


Nếu Việt Nam thua Philippines, Indonesia thắng đậm Lào, hai đội sẽ bằng điểm nhau. Lúc này, các chỉ số phụ sẽ được xét đến. Chênh lệch về hiệu số giữa Việt Nam và Indonesia hiện nay là 7 bàn nên nếu khoảng cách này được lấp đầy thì chỉ số tiếp theo được tính đến là số bàn thắng.

Trong trường hợp Việt Nam thua Philippines 0-1 (hiệu số 5-3) và Indonesia thắng Lào 6-0 (hiệu số 8-6) thì thầy trò HLV Miura sẽ bị loại. Kể cả khi Indonesia chỉ thắng Lào 4-0, họ vẫn có thể đi tiếp nếu Việt Nam thua 0-3 trước Philippines.

Đặc biệt, khi Indonesia thắng Lào 3-0 và Việt Nam thua Philippines 0-4, cả hai đội sẽ phải bốc thăm do tất cả các chỉ số bằng nhau.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng