Quảng cáo

Chiều nay, ĐT Việt Nam đối đầu với HLV Hoàng Văn Phúc

Thứ hai, 03/11/2014 09:09 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chiều nay (03/11), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập với QNK.Quảng Nam được dẫn dắt bởi cựu HLV ĐTQG Hoàng Văn Phúc trên sân Gò Đậu (Bình Dương) nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014.

AFF Suzuki Cup 2014, đội tuyển Việt Nam,  AFF Suzuki Cup, HLV Miura, ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup, U23 Bahrain, Sinh Viên Hàn Quốc, QNK.Quảng Nam

ĐTVN đá tập với CLB QNK.Quảng Nam

Theo lịch thi đấu, trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam với QNK.QN sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất (TP HCM). Nhưng do BTC đang bảo dưỡng sân để chuẩn bị cho trận giao hữu với Tuyển Sinh viên Hàn Quốc diễn ra vào chiều tối mai (4/11), nên trận cầu thử nghiệm giữa đoàn quân của HLV Miura với đội bóng xứ Quảng sẽ diễn ra trên sân Gò Đậu (Bình Dương).

Sau 2 trận đấu với U23 Bahrain với Đồng Nai, HLV Toshiya Miura vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Thế nên, ông muốn các tuyển thủ ĐT Việt Nam được thi đấu cọ xát nhiều hơn nữa để có được cài nhìn chính xác nhất về năng lực của từng cầu thủ và điểm yếu cần khắc phục. Nhà cầm quân người Nhật Bản không sắp xếp đội hình ưu tiên hay đội hình chính, vì thế mọi cầu thủ đều có cơ hội như nhau tạo nên một sự cạnh tranh công bằng. Chính điều này khiến cho các cầu thủ phải nỗ lực hết mình để không bị loại trước thềm AFF Suzuki Cup 2014.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-0 U23 Bahrain (Giao hữu)

Sau trận đấu giao hữu với Tuyển Sinh viên Hàn Quốc diễn ra vào chiều mai (4/11), HLV Miura sẽ tiến hành loại thêm 4 cầu thủ trước khi ra Hà Nội (Duy Khánh gặp chấn thương nặng nên sẽ có thêm 3 cầu thủ nữa bị loại). Vì thế, mỗi cá nhân của từng tuyển thủ biết mình sẽ phải làm gì khi được trao cơ hội.

Trong khi đó, các cầu thủ của QNK Quảng Nam cũng đang rất hứng khởi trước cuộc đối đầu cùng ĐTQG. Đây là cơ hội để các cầu thủ đang thử việc ở đội bóng xứ Quảng tìm cơ may với bản hợp đồng thi đấu mới ở mùa giải 2015. Thế nên, các cầu thủ đội bóng này sẽ tung toàn lực để thể hiện nhằm lọt vào tầm ngắm của BHL đội bóng xứ Quảng. Tuy nhiên, HLV Hoàng Văn Phúc cũng chỉ thị các học trò của mình không được có những hành động phi thể thao như là triệt hạ đối phương nhằm giữ chân cho các tuyển thủ.

Trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam vs QNK Quảng Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h00 trên Gò Đậu. Khán giả có thể đến sân tự do để theo dõi và cổ vũ bởi BTC không bán vé.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng