Quảng cáo

Không vô địch AFF Cup, ĐTVN vẫn nhận được số tiền thưởng lớn

Thứ bảy, 13/12/2014 20:07 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Mặc dù không giành được chức vô địch AFF Cup 2014 nhưng với thành tích lọt vào vòng bán kết ĐT Việt Nam vẫn nhận được một khoản tiền thưởng lớn.

Phước Tứ, ĐT Việt Nam, AFF Suzuki Cup 2014, đội tuyển quốc gia, HLV Miura, trung vệ Phước Tứ, Công Vinh, Tấn Tài, Kỳ AFF Cup cuối, đội trưởng Tấn Tài, ĐT Việt nam nhận tiền thưởng

ĐTVN nhận được tổng 4 tỷ tiền thưởng sau AFF Cup


ĐT Việt Nam đã kết thúc AFF Cup 2014 đầy tiếc nuối khi để Malaysia lật ngược thế cờ ngay trên sân Mỹ Đình ở trận bán kết lượt về diễn ra 11/12, qua đó giành vé vào chung kết. Không giành được chức vô địch nhưng đoàn quân của HLV Miura vẫn nhận được một phần thưởng an ủi là số tiền thưởng lên đến 4 tỷ đồng từ nhiều nguồn khác nhau.

Video thắng Việt Nam 2-4 Malaysia (Bán kết AFF Cup 2014)

Cụ thể, ĐTVN được VFF thưởng một tỉ đồng cho trận thắng Philippines 3-0 ở lượt cuối cùng vòng bảng và một tỉ đồng sau khi đánh bại Malaysia với tỷ số 2-1 ở lượt đi bán kết. Nhờ màn trình diễn ấn tượng tại Shah Alam, tuyển Việt Nam còn được nhận thêm một tỉ đồng từ ông bầu Đỗ Quang Hiển (CLB Hà Nội T&T). Khoản tiền này đã được ông bầu đội bóng thủ đô chuyển cho VFF.

Ngoài ra, tuyển Việt Nam còn nhận thêm 50.000 USD (khoảng 1,057 tỉ đồng) từ Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) với thành tích đồng hạng ba với Philippines. Tổng cộng, khoản tiền thưởng mà đội tuyển sẽ nhận sau AFF Cup lần này sẽ hơn 4 tỉ đồng.


Sau khi kết thúc trận thua Malaysia một ngày (12/12), các học trò của HLV Miura đã trở về với CLB của mình để chuẩn bị V-League 2015. Còn chiến lược gia người Nhật Bản cũng sẽ trở về quê đón giáng sinh cùng gia đình sau khi giải trình với VFF về quá trình tại AFF Cup 2014.

 

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng