Quảng cáo

Malaysia đón tiếp ĐT Việt Nam trên sân có sức chứa 80 nghìn chỗ ngồi

Thứ ba, 02/12/2014 10:47 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - LĐBĐ Malaysia đã quyết định đổi sân thi đấu trận bán kết lượt đi gặp Việt Nam vào ngày 7/12 tới. Thay vì sân Bukit Jalil như thường lệ, cuộc đối đầu giữa 2 đội sẽ diễn ra trên sân Shah Alam với sức chứa hơn 80 nghìn chỗ ngồi.


AFF Suzuki Cup 2014,đội tuyển Việt Nam,ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup,Singapore,Malaysia,Thái Lan,AFF Cup,HLV Miura,ĐT Việt Nam gặp Malaysia, bán kết AFF Cup, Việt Nam vs malaysia

Trận bán kết giữa ĐT Malaysia với ĐTVN sẽ diễn trên sân Shah Alam


BTC địa phương ở Malaysia và BTC AFF Suzuki Cup 2014 vừa thông báo rằng trận bán kết lượt đi Giải bóng đá vô địch ĐNÁ giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra trên sân Shah Alam chứ không phải sân quốc gia Bukit Jalil như thường lệ. Việc thay đổi sân trước trận đấu được LĐBĐ Malaysia lý giải rằng do  mặt sân Bukit Jalil đang bị ảnh hưởng nặng nề từ sau trận chung kết Malaysia Cup giữa 2 CLB Pahang và Johor Darul Ta’zim (JDT). Vì vậy, nếu tổ chức trận bán kết AFF Cup, sân này sẽ phải sửa chữa lại mặt sân và sẽ khó có thể hoàn thành trước trận đấu diễn ra (7/12), nên LĐBĐ Malaysia đã quyết định chọn sân Shah Alam, sân đấu cách sân Bukit Jalil khoảng 60km làm địa điểm tổ chức trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam.

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Malaysia (giao hữu)


Sân Shah Alam có sức chứa khá lớn gấp đôi sân vận động quốc gia Mỹ Đình (hơn 80.000 chỗ ngồi). Đây cũng là sân đã từng đăng cai VCK Asian Cup 2007. Liên quan đến công tác bán vé cho trận đấu, BTC đã thông báo sẽ bán 70.000 vé để phục vụ người hâm mộ bắt đầu từ ngày hôm nay. Vé sẽ được bán với hai mệnh giá là 40 ringgit (khoảng 250.000 VND) cho người lớn và 10 ringgit (khoảng 60.000 VND) cho trẻ em dưới 12 tuổi. Dự kiến khán giả Malaysia sẽ đến phủ kín sân Shah Alam để cổ vũ cho đội nhà thi đấu.


SVĐ hành tráng nhất Malaysia này từng là nơi diễn ra trận đấu giao hữu giứa ĐT Việt Nam với đội chủ nhà năm 2012, nên nhiều học trò của HLV Miura vẫn còn nhớ đến khi họ giành chiến thắng 2-0 trước đội chủ nhà. Trong khi đó, ĐT Malaysia lại có quan niệm rằng sân Shah Alam thường mang đến vận may cho họ mỗi khi được thi đấu tại đây, điều này khiến cho các cầu thủ thêm hưng phấn hơn ở trận bán kết AFF Cup tới.

Trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 7/12, thầy trò HLV Miura sẽ bay sang Malaysia vào ngày mai 3/12 để có thời gian chuẩn bị cho cuộc so tài hứa hẹn nhiều hấp dẫn này. Ngay khi trận đấu kết thúc, ĐT Việt Nam sẽ trở về Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Malaysia ở trận bán kết lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng