Quảng cáo

Tội đồ của Thái Lan quyết tâm "xé lưới" Malaysia ở trận chung kết

Thứ tư, 17/12/2014 14:11 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Adisak Kraisorn bị coi là "tội đồ" của Thái Lan khi nhận thẻ đỏ ở trận bán kết lượt đi AFF Cup khiến cho đồng đội phải vất vả chống đỡ Philippines. Trở lại trong trận chung kết diễn ra tối nay, chân sút số một của đội chủ nhà quyết tâm ghi bàn vào lưới Malaysia.


Thái Lan, chung kết AFF Cup 2014, Malaysia, Thái Lan được thưởng lớn, HLV Kiatisuk, vô địch AFF Cup, đội tuyển Thái Lan, Adisak Kraisorn

Adisak (số 9) ăn mừng bàn thắng ghi được trong trận gặp Malaysia ở vòng bảng


Tiền đạo Adisak Kraisorn được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng cho "ngôi sao Thái Lan" đang chơi bóng tại La Liga Teerasil Dangda. Tại vòng bảng, Kraisorn đã đóng góp 2 bàn thắng và một đường chuyền thành bàn cho ĐT Thái Lan mặc dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, tiền đạo này đã khiến cho đội bóng xứ Chùa vàng đánh rời chiến thắng trước Philippines ở lượt trận bán kết lượt đi khi phải nhận thẻ đỏ ở phút 68 trên sân khách khiến cho đồng đội của anh phải chống đỡ những được phản công của đội chủ nhà và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0. Nhưng sau đó, đoàn quân của HLV Kiatisuk đã đánh bại Philippines với tỷ số 3-0 trên sân nhà và giành vé vào chung kết AFF Cup 2014.

Video clip bàn thắng: Thái Lan 3-0 Philippines

Trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2014 diễn ra tối nay, ĐT Thái Lan sẽ đón sự trở lại của tiền đạo Adisak Kraisorn sau khi hết hạn treo giò. Adisak đang rất sung sức và quyết tâm ghi bàn để giúp Thái Lan đánh bại Malaysia nhằm giành lợi thế ở trận chung kết lượt đi để hướng đến chức vô địch: “Tôi vui mừng vì các đồng đội đã chơi rất tốt và đưa đội tuyển tới chung kết. Malaysia là một trong những đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á. Tôi sẽ cố gắng ghi bàn đưa Thái Lan tới chức vô địch", chân sút Thái Lan thể hiện quyết tâm.

Tại vòng bảng, Adisak chính là người lập cú đúp giúp Thái Lan thắng ngược Malaysia, vì thế HLV Kiatisuk cũng đặt kỳ vọng cao ở cậu học trò này: "Cậu ấy muốn trở lại và thể hiện cho người hâm mộ thấy khả năng của mình. Cậu ấy đang rất tự tin, đang nỗ lực tập luyện chăm chỉ trước thềm chung kết", HLV Thái Lan chia sẻ trước trận chung kết.


Trong đội hình của Thái Lan không chỉ riêng Adisak, rất nhiều cầu thủ trẻ đã cùng HLV Kiatisuk gặt hái được những thành công như vô địch SEA Games 27, lọt vào bán kết ASIAD 17 cũng đang rất khát khao cùng đánh bại Malaysia để giúp Thái Lan trở lại thời kỳ đỉnh cao của bóng đá khu vực sau 12 năm vắng bóng.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2014 giữa chủ nhà Thái Lan vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay 17/12. Trận đấu này sẽ đươc trực tiếp trên Thể Thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng