Quảng cáo

ĐT Việt Nam được thưởng quà đặc biệt sau khi hạ Philippines

Thứ sáu, 28/11/2014 22:12 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Với chiến thắng vang dội 3-1 trước tuyển Philippines để vào bán kết AFF Cup 2014, ĐT Việt Nam đã được VFF thưởng nóng ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Video clip bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Philippines

Trước khi ĐT Việt Nam chính thức bước vào trận đấu với tuyển Philippines tại lượt trận cuối cùng thuộc bảng A AFF Cup 2014, nhiều ý kiến chuyên gia và người hâm mộ đều tỏ ra lo lắng khi đối thủ của chúng ta là đội bóng rất mạnh bởi họ đã giành chiến thắng cả 2 trận trước đó.

Việt Nam 3-1 Philippines, Việt Nam đấu với Philippines, kết quả Việt Nam vs Philippines, tỉ số Việt Nam vs Philippines, kết quả aff cup 2014, kết quả vòng bảng aff cup 2014,ĐTVN được thưởng nóng, VFF thưởng nóng cho ĐTVN

ĐT Việt Nam xuất sắc đánh bại Philippines

Tuy nhiên, ngay sau khi trận đấu bắt đầu các học trò của HLV Miura đã thể hiện điều ngược lại khi tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm và đẹp mắt. Kết quả là ĐT Việt Nam dễ dàng đánh bại Philippines với tỉ số cách biệt 3-1, qua đó vào bán kết AFF Cup 2014 với vị trí đầu bảng A. Người ghi bàn cho tuyển Việt Nam là Hoàng Thịnh (8’), Minh Tuấn (50’) và Thành Lương (58’).

Với kết quả ấn tượng trên, dù trước đó không treo thưởng nhưng VFF vẫn quyết định dành tặng một món quà đặc biệt cho ĐT Việt Nam. Theo đó, thầy trò HLV Miura sẽ được thưởng nóng 1 tỷ đồng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam - VFF. Ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó chủ tịch của VFF là người đại diện tuyên bố thưởng cho ĐTVN.

Với ngôi đầu bảng A, ĐT Việt Nam sẽ đụng độ với đội nhì bảng B tại bán kết AFF Cup 2014. Như vậy, đối thủ của chúng ta sẽ được xác định sau 2 trận đấu Thái Lan vs Myanmar và Singapore vs Malaysia diễn ra vào lúc 19h00 ngày mai 29/11.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng