Quảng cáo

Thế hệ Vàng 2008 nói: “ĐT Việt Nam có cầu thủ không điểm yếu”

Thứ năm, 15/11/2018 11:54 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong những chia sẻ mới đây, các cựu cầu thủ thuộc thế hệ vàng bóng đá Việt Nam 2008 đã nhận định và các tuyển thủ Việt Nam hiện tại.

Buổi tập đầu tiên của ĐT Malaysia tại Việt Nam

Hôm qua (14/11), ĐT Việt Nam 2008 đã có buổi hội quân cùng HLV Calisto đấu giao hữu với đội PV Sài Gòn. Dù tuổi tác đã cao, thế nhưng các cựu tuyển thủ Việt Nam vẫn thể hiện kỹ thuật điêu luyện và dễ dàng giành chiến thắng 5-0. Sau trận đấu này, các thành viên của ĐT Việt Nam năm 2008 đã có những nhận xét về cầu thủ ĐTQG Việt Nam hiện tại trên Zing.

Trong số các đánh giá, cựu hậu vệ Đoàn Việt Cường đánh giá cực cao cầu thủ Đoàn Văn Hậu của ĐT Việt Nam. Anh cho rằng: "Văn Hậu là một cầu thủ có cả khả năng tấn công và phòng ngự khá tốt. Tôi chưa thấy em ấy có điểm yếu nào".

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo

Trong khi đó, cựu tuyển thủ Minh Phương đánh giá Xuân Trường là một cầu thủ chơi bóng thông minh, chuyền bóng dài và chọn điểm rơi tốt. Tuy nhiên, anh cũng chỉ ra vấn đề Xuân Trường cần phải cải thiện đó là thể lực. Theo cựu tiền vệ Minh Phương, Xuân Trường cần phải nỗ lực để sức mạnh cao hơn.

>> ĐT Thái Lan bị làm khó tại AFF Cup 2018

>> Báo châu Á chọn đội hình hay nhất: Bất ngờ sao ĐT Việt Nam

Cựu thủ môn Bùi Tấn Trường, anh đánh giá về 3 thủ môn ĐT Việt Nam rằng: "Cả Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh hay Bùi Tiến Dũng đều rất xuất sắc, nhưng xét về trình độ thì Văn Lâm xứng đáng đứng trong khung thành nhất. Đó là một thủ môn thi đấu khá chắc chắn, giữ khoảng cách rất tốt với các hậu vệ. Một điểm mạnh khác của Lâm là khép góc rất tốt và an toàn, còn điểm yếu là khả năng phán đoán và ra vào của em chưa chuẩn xác cho lắm".

Thế hệ vàng bóng đá Việt Nam năm 2008 đều đánh giá cao các tuyển thủ quốc gia hiện tại. Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 16/11. Trận đấu này có thể quyết định ngôi đầu bảng A AFF Cup 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng