Quảng cáo

U21 Việt Nam triệu tập bổ sung 2 cầu thủ

Thứ năm, 01/12/2016 09:06 AM (GMT+7)

Nhằm mục đích gia tăng sức mạnh cho ĐT U21 Việt Nam tại giải quốc tế sắp tới, mới đây 2 tuyển thủ là Hồ Minh Dĩ và Bùi Duy Thường đã được triệu tập bổ sung.

Player Loading...

VIDEO: Siêu phẩm cầu vồng mãn nhãn ở bán kết U21 Quốc gia 2016

Giải U21 quốc tế năm nay sẽ diễn ra từ ngày 18/12 đến 27/12 trên Sân vận động Thống Nhất, vẫn như thường lệ giải đấu có sự góp mặt của hai đội bóng Việt Nam là U21 Việt Nam và U21 HAGL cùng một số đội bóng khách mời khác. Để có bước chuẩn bị tốt nhất cho giải, ĐT U21 Việt Nam đã được thành lập với nòng cốt là các cầu thủ vừa thi đấu tại giải U21 quốc gia. ĐT U21 Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV giàu kinh nghiệm đào tạo trẻ, HLV Nguyễn Minh Đức.

Minh Dĩ được gọi bổ sung lên tuyển U21 Việt Nam

ĐT U21 Việt Nam đã công bố danh sách 23 tuyển thủ được triệu tập, trong đó hàng tiền vệ có 8 cái tên. Tuy nhiên, do bộ đôi Trọng Đại và Như Tuấn dính chấn thương ở những mức độ khác nhau nên không thể cùng đội tuyển thi đấu giải U21 quốc tế sắp tới. Để bù đắp cho 2 sự thiếu hụt này, mới đây 2 tuyển thủ là Hồ Minh Dĩ và Bùi Duy Thường đã được triệu tập bổ sung.

Hồ Minh Dĩ là cái tên rất quen thuộc, anh chính là thành viên của đội U19 Việt Nam vừa giành vé dự giải U20 World Cup 2017. Ngay sau giải U19 châu Á, Minh Dĩ đã được CLB Hà Nội T&T chiêu mộ. Duy Thường là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Viettel, tại đây anh thường xuyên được trao cơ hội đá chính.

Hồi giữa tháng 11 vừa qua, HLV Phạm Minh Đức cũng đã triệu tập bổ sung 1 cầu thủ HAGL lên tuyển đó là Nguyễn Văn Toàn. Anh hiện đang khoác áo ĐT Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2016.

Danh sách đội tuyển U21 Việt Nam tham dự giải U21 quốc tế.

Thủ môn: Văn Hưng, Quang Tuấn, Tiến Dũng.

Hậu vệ: Văn Đại, Bùi Tiến Dũng, Tấn Sinh, Tấn Tài,Văn Hậu, Đàm Tiến Dũng, Việt Triều, Việt Anh.

Tiền vệ: Văn Toàn, (Trọng Đại, Như TuấnMinh Dĩ, Duy Thường), Tiến Dụng, Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phông, Đức Huy, Xuân Mạnh.

Tiền đạo: Tuấn Hải, Văn Hào, Trần Thành, Đức Chinh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng