Quảng cáo

Indonesia hòa Myanmar trước trận gặp Việt Nam

Thứ bảy, 05/11/2016 05:52 AM (GMT+7)

Thầy trò HLV Anfred Riedl đã không thể giành chiến thắng trước Myanmar trong trận cầu tẻ nhạt diễn ra hôm qua.

Player Loading...

Highlights: Myanmar 0-0 Indonesia (Giao hữu quốc tế)

Đây là trận đấu giao hữu nằm trong lộ trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016 của Indonesia. Họ hành quân tới sân của Myanmar với sự tự tin rất lớn. Thực tế chứng minh Indonesia đã nhỉnh hơn so với đội chủ nhà trong hiệp đấu đầu tiên.

Họ kiểm soát tốt thế trận và tạo ra một vài cơ hội ghi bàn, tuy nhiên các tiền đạo của họ lại tỏ ra quá vô duyên. Cũng phải thừa nhận rằng thủ môn Phyo Zin của Myanmar đã rất xuất sắc.

Indonesia và Myanmar hòa trong trận cầu có phần nhạt nhòa

Về phần Myanmar, họ cũng không chơi lép vế trước đối thủ. Những cơ hội cũng được tạo ra, có điều giống như Indo, Myanmar cũng không thể một lần làm rung lưới đội khách trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, HLV người Áo có những sự thay đổi để tìm lại sự khởi sắc và hiệu quả trong lối chơi. Tuy nhiên mọi chuyện không có nhiều thay đổi tích cực khi các chân sút của họ vẫn bất lực trước khung thành Myanmar.

Đội chủ nhà cũng có những thử nghiệm và giống như đối thủ, họ cũng không thể thành công trong việc khoan thủng mành lưới của đội khách. Hòa 0-0, HLV hai đội đều tỏ ra không hài lòng với hàng công của mình.

Theo dự kiến, Indonesia sẽ hành quân sang Hà Nội trong này hôm nay (5/11) để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Việt Nam diễn ra ngày 8/11.

Đội hình thi đấu:

Myanmar (4-3-3): Kyaw Zin Phyo; Zaw Min Tun, David Htan, Nanda Kyaw, Ko Ko Thein; Yan Aung Kyaw, Ye Ko Oo, Yan Naing Oo; Kaung Sat Naing, Win Naing Soe, Aung Thu.

Indonesia (4-4-2): Andritany Ardhiyasa; Beny Wahyudi, Yanto Basna, Fachrudin Aryanto, Abduh Lestaluhu; Bayu Gatra, Evan Dimas, Bayu Pradana, Zulham Zamrun; Boaz Solossa, Lerby Eliandry.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng