Quảng cáo

Singapore vs Thái Lan: Nhà vua gặp núi cao - 19h00 ngày 23/11

Chủ nhật, 23/11/2014 13:38 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Nhà đương kim vô địch AFF Cup sẽ phải tiếp đón một vị khách hết sức hiếu chiến mang tên Thái Lan. Đoàn quân của HLV Kiatisak đang rất nóng lòng trở lại với ngôi vị số một khu vực Đông Nam Á.

LINK XEM TRỰC TIẾP SINGAPORE VS THÁI LAN

 

Singapore vs Thái Lan, link xem truc tiep Singapore vs Thái Lan, xem truc tiep Singapore vs Thái Lan, ket qua Singapore vs Thái Lan, Singapore đấu với Thái Lan, Singapore, Thái Lan, AFF Cup 2014, lich thi dau AFF Cup 2014

Singapore gặp nhiều thử thách trước Thái Lan

Rơi vào một bảng đấu thực sự khó khăn với Thái Lan và Malaysia, chủ nhà Singapore buộc phải tìm được lợi thế trong lượt trận đầu tiên. Trớ trêu thay, đối thủ đầu tiên mà họ phải đụng độ lại là đội tuyển Thái Lan, ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch tại giải đấu lần này.

Trước khi bước vào hành trình AFF Cup 2014, Singapore không có được bước chạy đà hoàn hảo nhất. Những yếu điểm trong khâu phòng ngự được bộ lộ một cách rõ ràng, trong khi đó hàng công cũng thể hiện rõ sự yếu kém của mình trong các trận đấu giao hữu.

Singapore của năm 2014 có thể nói khác biệt hoàn toàn so với cách đây 2 năm, thời điểm mà họ đăng quang giải đấu này. Điểm tựa sân nhà có lẽ là lợi thế duy nhất mà họ có thể tận dụng để có được một kết quả thuận  lợi.

Video: U23 Malaysia 1–1 U23 Singapore (Bảng A - SEA Games 27)

Dưới bàn tay huấn luyện của HLV Kiatisak, Thái Lan đang tỏ ra rất nguy hiểm. Lối đá kỹ thuật cùng với nền tảng thể lực và một chiến thuật hợp lý đã giúp họ được đánh giá rất cao tại giải đấu lần này. Sau quãng thời gian trùng xuống tại sân chơi Đông Nam Á, đây là lúc người Thái muốn lấy lại vị thế thực sự của mình.

Dù lực lượng gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng Thái Lan vẫn đang kết hợp tốt yếu tố đó với kinh nghiệm của lứa cầu thủ đi trước. Bản thân HLV Kiatisak cũng từng trải qua nhiều giải đấu kiểu thế này và ông biết phải làm gì trong những tình huống cụ thể của trận đấu.

Thái Lan và Singapore đều rất quyết tâm và khát điểm, một thắng lợi sẽ giúp họ có nhiều lợi thế và ngược lại, một trận thua đồng nghĩa nguy cơ bị loại là rất lớn.

 

 

Trận đấu giữa Singapore vs Thái Lan sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 23/11 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Singapore: Hassan, Shakir, Esah, Adli, Baihakki, Jun Yi, Shahdan, Hairiss, Arifin, Khairul, Nawaz.

 

Thái Lan: Kawin, Chayaphan, Suthinan, Adisorn, Thanaboon, Lahso, Prakit, Kroekrit, Chappuis, Kraisorn, Kirati.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng