Quảng cáo

Khủng hoảng, Malaysia cầu cứu ‘hung thần’ của Việt Nam

Thứ ba, 08/11/2016 08:44 AM (GMT+7)

Gặp khó khăn lớn về mặt nhân sự cho AFF Cup 2016, HLV Ong Kim Swee đã bất ngờ triệu tập cựu binh từng là hung thần của ĐT Việt Nam.

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 3-1 U19 Malaysia (U19 AFF Cup 2016)

Tiền đạo 32 tuổi Safee Sali hôm qua đã trở lại trong đội hình của ĐT Malaysia để có thể dự AFF Cup 2016. Đây là một bất ngờ vì mùa giải vừa qua anh không thi đấu thường xuyên tại CLB, nhưng HLV Ong Kim Swee không còn nhiều sự lựa chọn.

Cụ thể, trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016, HLV Ong Kim Swee của Malaysia đã gặp vô vàn khó khăn. Không chỉ hàng loạt cầu thủ trụ cột bất ngờ giã từ ĐTQG như đội trưởng Safiq Rahim, Kunalan, Aidil Zafuan và Amirulhadi Zainal. Bên cạnh đó, bộ đôi cầu thủ quan trọng là Brendan Gan và Kelantan còn không thể lên tuyển bởi dính chấn thương.

 Malaysia, Việt Nam, Việt Nam vs Indonesia, AFF Cup 2016, Sali Safee

Safee từng ghi 2 bàn vào lưới Việt Nam tại AFF Cup 2010

Sau những trận đấu giao hữu, ông tiếp tục loại bỏ 3 cái tên là thủ thành Izham Tarmizi Roslan, hậu vệ Fazly Mazlan và hậu vệ Azrif Nasrulhaq. Cả 3 cầu thủ này đều đang thi đấu cho CLB Johor Darul Ta'zim (JDT) ở giải VĐQG Malaysia.

Safee Sali được HLV Ong Kim Swee triệu tập trở lại đội tuyển Malaysia với hi vọng kinh nghiệm của tiền đạo từng giành vua pha lưới tại AFF Suzuki Cup 2010 sẽ giúp ích rất nhiều cho hàng công.

Phát biểu sau khi được triệu tập, Safee khẳng định luôn sẵn sàng ra sân bất cứ khi nào CLB và ĐTQG cần mình. “Số lần ra sân của tôi với các cầu thủ khác thì ít hơn nhiều nhưng tôi luôn tập luyện nghiêm túc và luôn sẵn sàng vào sân cống hiến cho đội tuyển”.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng