Quảng cáo

AFF Cup vinh danh sao HAGL sau trận gặp Indonesia

Thứ năm, 16/12/2021 10:45 AM (GMT+7)

Cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy vừa xuất hiện trong danh sách đề cử Top 5 cầu thủ hay nhất lượt trận thứ 4 AFF Cup 2021.

VIDEO: ĐT Việt Nam liên tục bị đối phương phạm lỗi (Nguồn: Next Media)

Ngày 16/12, trang web chính thức của AFF Suzuki Cup 2021 đã mở cuộc bình chọn "Cầu thủ hay nhất" loạt trận thứ 4 với 5 ứng viên là Nguyễn Phong Hồng Duy (Việt Nam), Teerasil Dangda (Thái Lan), Hariss Harun (Singapore), Chan Vathanaka (Campuchia) và Rizky Ridho (Indonesia).

Trang chủ AFF Cup viết: "Một trận đấu mà Việt Nam chiếm ưu thế hoàn toàn về thời lượng cầm bóng nhưng lại gặp rất nhiều khó khăn để bẻ gãy lớp phòng ngự của Indonesia. Điều đó có nghĩa ĐT Việt Nam phải linh động trong việc luân chuyển bóng từ trung lộ ra hai hành lang cánh và Hồng Duy là vị trí quan trọng trong cách vận hành đó".

Tính đến 10h45 ngày 16/12, tiền vệ sinh năm 1996 đang dẫn đầu cuộc bình chọn. Hồng Duy nhận về 36,66% số phiếu (9987 votes). Xếp sau lần lượt là Chan Vathanaka, Rizky Ridho, Teerasil Dangda và Hariss Harun.

Nguyễn Phong Hồng Duy được HLV Park Hang Seo tin tưởng trao suất đá chính ở trận gặp Indonesia. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL cũng xuất phát trong đội hình chính khi đối đầu với Malaysia.

AFF Cup vinh danh sao HAGL sau trận gặp Indonesia 96190
Hồng Duy được đề cử trong Top 5 cầu thủ hay nhất lượt trận 4

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu gặp Campuchia. Tinh thần của các cầu thủ ĐT Campuchia đang lên cao sau khi giành chiến thắng trước Lào. Ở cuộc họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Campuchia cũng bày tỏ quyết tâm cao nhất ở trận gặp Việt Nam sắp tới.

Hiện, ĐT Việt Nam đang đứng ở vị trí nhì bảng B AFF Cup 2021. Các chiến binh Sao vàng có được 7 điểm sau 3 trận nhưng xếp sau Indonesia do kém hiệu số.

Trận đối đầu giữa Việt Nam vs Campuchia sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 19/12. Hội CĐV Việt Nam tại Singapore đang lên kế hoạch cổ vũ để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

AFC: 'Indonesia đã chơi tử thù còn Việt Nam thì quá bế tắc'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng