Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu hé lộ 'điều bất ngờ' về HLV Park tại AFF Cup

Thứ sáu, 17/12/2021 10:15 AM (GMT+7)

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu lên tiếng chia sẻ điều bất ngờ về HLV Park Hang Seo trong quá trình ĐT Việt Nam chuẩn bị và tranh tài tại AFF Cup 2021.

ĐT Việt Nam đang đi những bước tương đối vững chắc trên hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2021. Sau 3 lượt trận, "Những chiến binh Sao Vàng" đang xếp thứ hai bảng B với cùng 7 điểm với Indonesia nhưng kém về hiệu số. Ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần có điểm trước đối thủ yếu Campuchia là chắc chắn đi tiếp.

Tại chiến dịch AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam không có được những quân bài tốt nhất từng lên ngôi ở giải đấu cách đây 3 năm. Trong đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu là một trong những trường hợp tiếc nuối nhất khi vắng mặt bởi chấn thương.

Cầu thủ 22 tuổi chỉ có thể theo dõi và cổ vũ cho toàn đội qua sóng truyền hình khi đang điều trị hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối tại Hàn Quốc. Mới đây, Văn Hậu đã gửi lời chúc đặc biệt tới ĐT Việt Nam, cũng như hé lộ điều bất ngờ về HLV Park Hang Seo trong quá trình chuẩn bị và tranh tài tại AFF Cup 2021. 

Screenshot_42
Văn Hậu tiết lộ luôn được HLV Park hỏi thăm, động viên dù rất bận (Ảnh: HNFC)

Chia sẻ trên trang chủ Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu bày tỏ: "Mặc dù rất bận tại AFF Cup 2021 nhưng HLV Park Hang Seo vẫn thường xuyên hỏi thăm và động viên Văn Hậu cố gắng hồi phục tốt, sớm quay trở lại. Thầy có nói trong lúc điều trị tại Hàn Quốc nếu gặp khó khăn, hãy nói với thầy. Đây là động lực để tôi cố gắng và quyết tâm tập trung vào việc điều trị, phục hồi.

Về màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở những trận vừa qua, hậu vệ sinh năm 1999 cho biết: "Các cầu thủ ở hàng phòng ngự đều là những cầu thủ đã đồng hành và làm việc cùng HLV Park Hang Seo một thời gian dài nên đều hiểu được chiến thuật đề ra.

Vì vậy, khi thi đấu ở các vị trí theo sắp xếp của HLV, họ đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Kết quả thắng lợi trong những trận đấu vừa qua là minh chứng cho điều đó. Chúc toàn đội giữ vững tinh thần quyết tâm gặp nhiều may mắn và có được kết quả tốt nhất!".

Dù hòa Indonesia, nhưng cơ hội giành vé vào chơi ở Bán kết AFF Cup 2021 của ĐT Việt Nam vẫn rất sáng sủa. Không chỉ có vậy, những người lạc quan còn cho rằng bị Indonesia cầm chân 0-0 còn là "điềm báo" về khả năng vô địch của thầy trò HLV Park Hang Seo ở giải đấu năm nay.

ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi 3 ngày trước khi bước vào lượt trận cuối cùng gặp Campuchia vào ngày 19/12.

'Sếp lớn' Indonesia quá đỗi tự hào vì đội nhà cầm hòa ĐT Việt Nam

Theo bạn hai đội nào ở bảng B sẽ giành vé vào bán kết AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng