Quảng cáo

Sao nhập tịch Malaysia 'học hỏi từ trận thua ĐT Việt Nam' để đấu Indonesia

Thứ năm, 16/12/2021 15:55 PM (GMT+7)

Trung vệ Dominic Tan của ĐT Malaysia khẳng định đã rút ra kinh nghiệm từ trận thua ĐT Việt Nam trước thềm màn quyết đấu với Indonesia tại AFF Cup 2021.

ĐT Malaysia đã hứng chịu thất bại toàn diện 0-3 trước ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2021, qua đó đánh mất lợi thế trong cuộc cạnh tranh tấm vé vào Bán kết. Không những vậy, trận hòa 0-0 giữa Việt Nam và Indonesia mới đây càng đẩy "Hổ Malay" vào trận chiến sinh tử với đối thủ nhiều duyên nợ Indonesia.

Hiện tại, Malaysia đang đứng thứ ba bảng B AFF Cup 2021 với 6 điểm, kém hơn 1 điểm so với Việt Nam và Indonesia. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe buộc lòng phải đánh bại Indonesia ở lượt đấu cuối nếu muốn có suất đi tiếp.

Chia sẻ trước trận quyết đấu mang tính chất sống còn, đại diện ĐT Malaysia khẳng định quyết tâm chiến thắng nhờ kinh nghiệm quý báu rút ra từ thất bại trước ĐT Việt Nam vừa qua. Chia sẻ với tờ New Straits Time, trung vệ nhập tịch Dominic Tan của "Hổ Malay" cho hay: 

"ĐT Malaysia đã có hai ngày nghỉ ngơi để hồi phục sau trận thua ĐT Việt Nam. Chúng tôi biết những sai lầm của mình và đã làm việc để sửa chữa chúng, rút kinh nghiệm cho trận đấu tới.

[Downloader.la]-61bafc49eb656
Trung vệ Dominic Tan khẳng định đã học hỏi nhiều từ trận thua ĐT Việt Nam

Chúng tôi biết đó là một trận đấu lớn với Indonesia và điều quan trọng là chúng tôi phải giành chiến thắng. Đối với tôi, mọi trận đấu đều quan trọng và trong bóng đá, kể cả giao hữu, vì vậy sự tập trung của tôi là như nhau và không có thêm áp lực.

ĐT Malaysia mong muốn có được 3 điểm. Indonesia đã mang đến một đội hình trẻ và họ trông tràn đầy năng lượng khi thi đấu nhưng chúng tôi đã sẵn sàng đối mặt thử thách", ngôi sao 24 tuổi nói.

Ở lượt trận cuối diễn ra cùng lúc 19h30 ngày 19/12, ĐT Việt Nam chỉ cần có điểm trước đối thủ yếu Campuchia là chắc suất đi tiếp, trong khi Malaysia buộc lòng phải đánh bại Indonesia mới có thể góp mặt ở Bán kết AFF Cup 2021.

Theo bạn hai đội nào ở bảng B sẽ giành vé vào bán kết AFF Cup 2021?

Truyền thông Indonesia mỉa mai HLV Park ‘há miệng mắc quai’

 
Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng