Quảng cáo

Truyền thông Indonesia mỉa mai HLV Park ‘há miệng mắc quai’

Thứ năm, 16/12/2021 13:00 PM (GMT+7)

Truyền thông xứ Vạn đảo lên tiếng chế giễu HLV Park Hang Seo khi ĐT Việt Nam bị Indonesia cầm chân ở lượt trận thứ ba AFF Cup 2021.

ĐT Việt Nam chỉ có được trận hòa 0-0 trước Indonesia ở lượt trận thứ ba AFF Cup 2021 khiến cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng B cùng suất sớm chính thức góp mặt ở vòng Bán kết trôi qua. Dẫu vậy, cánh cửa đi tiếp vẫn còn đang rộng mở với thầy trò HLV Park Hang Seo khi đối thủ lượt đấu cuối chỉ là Campuchia.

Ở trận đấu này, Indonesia sử dụng lối chơi tử thủ, phòng ngự số đông tiêu cực nhằm hạn chế khả năng tấn công của ĐT Việt Nam. Các học trò của HLV Shin Tae Yong chấp nhận đá rắn, rát và không ngần ngại phạm lỗi để khiến "Những chiến binh Sao Vàng" bị giới hạn không gian, thời gian bắn phá khung thành.

Có được 1 điểm trước ĐT Việt Nam được coi là thành công lớn với Indonesia. Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan bày tỏ sự tự hào về tinh thần chiến đấu quật cường của các cầu thủ, trong khi truyền thông xứ Vạn đảo lại lên tiếng mỉa mai HLV Park Hang Seo khi bị đội nhà cầm chân.

Screenshot_43
Truyền thông Indonesia mỉa mai HLV Park Hang Seo

Theo đó, trang Superball Bolasports có bài viết với tiêu đề: "Bị Indonesia cầm chân, HLV Park Hang Seo đã tự há miệng mắc quai" nhằm chế giễu những phát ngôn trước đó của vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Trang báo này cho rằng lời nói của nhà cầm quân người Hàn Quốc đã không đồng nhất trước và sau trận hòa Indonesia.

Superball Bolasports dẫn lại lời khẳng định của HLV Park Hang Seo trước trận gặp Malaysia rằng "chỉ quan tâm tới kết quả thắng lợi chứ không để ý lối chơi dù xấu dù đẹp". Dẫu vậy, trang báo này cũng cho rằng HLV Park đã "vạ miệng" khi cho rằng "màn trình diễn của các học trò mới là quan trọng" ở buổi họp báo sau trận hòa Indonesia.

Dù hòa Indonesia, nhưng cơ hội giành vé vào chơi ở Bán kết AFF Cup 2021 của ĐT Việt Nam vẫn rất sáng sủa. Không chỉ có vậy, những người lạc quan còn cho rằng bị Indonesia cầm chân 0-0 còn là "điềm báo" về khả năng vô địch của thầy trò HLV Park Hang Seo ở giải đấu năm nay.

ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi 3 ngày trước khi bước vào lượt trận cuối cùng gặp Campuchia vào ngày 19/12.

Đoàn Văn Hậu hé lộ 'điều bất ngờ' về HLV Park tại AFF Cup

VIDEO: ĐT Việt Nam liên tục bị đối phương phạm lỗi (Nguồn: Next Media)

Theo bạn hai đội nào ở bảng B sẽ giành vé vào bán kết AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng