Quảng cáo

HLV Thái Lan: 'Chỉ cần 70% sức mạnh cũng có thể đánh bại được Indonesia'

Thứ hai, 27/12/2021 14:44 PM (GMT+7)

Vượt qua Việt Nam để tiến vào chung kết, cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan tự tin không cần chơi hết sức vẫn có thể đánh bại được Indonesia.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

Giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam với tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận, Thái Lan chính thức bước vào trận chung kết AFF Cup 2021 với đối thủ là Indonesia. Phát biểu sau trận đấu, cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Witthaya Laohakul tỏ ra vô cùng tự tin về khả năng vô địch của "Voi chiến".

Phát biểu trên tờ Siamsport, cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan cho biết: "Tôi nghĩ trận chung kết với Indonesia không khó khăn lắm. Nếu tất cả các cầu thủ trụ cột đều có thể ra sân, Thái Lan chỉ cần chơi với 70% sức mạnh cũng có thể giành chiến thắng. Indonesia chỉ chơi tốt nhờ phản công mà thôi".

"Ở trận đấu với Việt Nam, Thái Lan chỉ quan tâm đến kết quả mà thôi. Các cầu thủ đã chơi quyết liệt và kỷ luật hơn mọi ngày. Tuy nhiên tôi vẫn chưa thực sự hài lòng với các cầu thủ phòng ngự. Họ đã bọc lót cho nhau không thực sự tốt. Mỗi cầu thủ dường như chỉ muốn đá theo ý tưởng riêng của mình. Đây là điều tôi muốn cải thiện ở trận gặp Indonesia", HLV Witthaya Laohakul nói thêm về hàng phòng ngự.

[Downloader.la]-61c9414be21bf
Thái Lan tiến vào trận chung kết AFF Cup lần thứ 9 trong lịch sử

Mặc dù giành chiến thắng trước Việt Nam nhưng ĐT Thái Lan cũng đang đối mặt với không ít bất lợi. Hậu vệ Theerathon Bunmathan bị treo giò ở trận chung kết lượt đi do đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Ngoài ra thủ môn Chatchai Bootprom cũng mới dính chấn thương và không thể ra sân. 

Vượt qua ĐT Việt Nam, Thái Lan đã có lần thứ 9 trong lịch sử góp mặt ở trận chung kết của AFF Cup. "Voi chiến" cũng đang là đội tuyển có thành tích tốt nhất tại đấu trường này với 5 lần lên ngôi vô địch. Về phía Indonesia, họ cũng đã có 5 lần lọt vào chung kết nhưng chưa một lần được nâng cúp.

NÓNG: VFF gặp mặt HLV Park để 'bàn chuyện tương lai' sau khi thua Thái Lan

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng