Quảng cáo

Malaysia đón tin vui trước 'trận cầu sinh tử' tại AFF Cup 2021

Thứ sáu, 17/12/2021 09:30 AM (GMT+7)

ĐT Malaysia sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ Dion Cools và tiền đạo Akhyar Rashid ngay trước thềm trận đấu quyết định với Indonesia.

Highlights: Việt Nam 3-0 Malaysia (Nguồn: Dugout)

Những diễn biến mới nhất của bảng B đang khiến cho Malaysia lâm vào thế khó trong việc giành vé vào bán kết AFF Cup 2021. Hiện tại "những chú hổ Malay" chỉ đang xếp thứ 3 và buộc phải thắng Indonesia ở lượt trận cuối cùng mới có thể tự quyết được số phận của mình.

Gặp vô vàn khó khăn về mặt lực lượng kể từ đầu giải do chấn thương và Covid-19, đây là lần hiếm hoi HLV Tang Cheng Hoe đón nhận được một thông tin tích cực. Theo đó, chiến lược gia 53 tuổi sẽ có được sự phục vụ của 2 cầu thủ rất quan trọng là Dion Cools và Akhyar Rashid cho trận đấu với Indonesia.

Thông tin đáng mừng nhất đương nhiên phải là trung vệ Dion Cools, người đang chơi bóng ở giải VĐQG Đan Mạch và đã từng ra sân tại Champions League. Ngôi sao sinh năm 1996 đã có mặt tại Singapore ngày 16/12 và đang cách ly y tế. Chỉ cần có kết quả âm tính, Dion Cools sẽ góp mặt ở trận đấu tiếp theo.

Sao châu Âu trở lại, Malaysia đón tin cực vui trước 'trận cầu sinh tử' 96456
Dion Cools thường xuyên được chơi bóng ở Champions League

Cũng trong ngày 16/12, Malaysia tiếp tục đón nhận thêm những sự trở lại quan trọng nữa. Ngôi sao trên hàng công Akhyar Rashid sẽ trở lại tập luyện từ ngày 17/12 sau khi hoàn tất việc cách ly. Tiền vệ gốc Thụy Điển Junior Eldstal cũng đã bình phục chấn thương và sẵn sàng tham gia vào trận đấu tiếp theo.

Như vậy trừ Saad và Zafuan chấn thương, Malaysia sẽ có đội hình mạnh nhất kể từ đầu giải với 22/24 khỏe mạnh. Trước trận đấu "một mất một còn" với Indonesia, đây là thông tin không thể vui hơn dành cho CĐV của "những chú hổ Malay". Chỉ cần giành chiến thắng, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe chắc chắn sẽ có tấm vé đi tiếp vào bán kết. 

Tiền đạo ĐT Việt Nam được đề cử giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á

Theo bạn hai đội nào ở bảng B sẽ giành vé vào bán kết AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng