Quảng cáo

Đặng Văn Lâm đứng trước cơ hội nhận vinh dự đặc biệt tại AFF Cup 2022

Thứ năm, 05/01/2023 09:19 AM (GMT+7)

Đặng Văn Lâm đang đứng trước cơ hội nhận danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam đang từng bước chinh phục chức vô địch AFF Cup 2022. Sau vòng đấu bảng, Những chiến binh Sao Vàng đang là đội bóng có được thành tích ấn tượng nhất. Dù có cùng điểm số như Thái Lan và Indonesia, tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo đã ghi được 12 bàn thắng và chưa để lọt lưới bất kỳ bàn thua nào.

Đáng chú ý, ĐT Việt Nam là đội bóng duy nhất tại AFF Cup lần này vẫn đang giữ sạch lưới. Một trong những nhân tố có đóng góp quan trọng cho thành tích này là thủ môn Đặng Văn Lâm. Thủ thành thuộc biên chế Bình Định có màn trình diễn ấn tượng và nằm trong danh sách đề cử cho danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2022.

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á nhận xét: "Đặng Văn Lâm của Việt Nam là thủ môn duy nhất tại AFF Cup 2022 vẫn chưa bị đánh bại sau khi giữ sạch lưới trong 4 trận cực kỳ ấn tượng.

Màn trình diễn tốt nhất của anh ấy chắc chắn là trong chiến thắng 3-0 của Những chiến binh Sao Vàng trước Malaysia khi đội bóng của anh ấy chơi trong 60 phút chỉ với 10 người. Văn Lâm đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc để giúp ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia".

Đặng Văn Lâm đứng trước cơ hội nhận vinh dự đặc biệt tại AFF Cup 2022-239363
Văn Lâm là một trong những thủ môn hay nhất tại AFF Cup 2022. (Ảnh: Getty)

Trong danh sách đề cử của BTC còn 4 cái tên đáng chú ý khác là thủ thành Nadeo Argawinata của Indonesia, Keo Soksela của Campuchia, Hassan Sunny của Singapore và Syihan Hazmi của Malaysia.

Hai đội bóng dù sớm phải dừng chân từ vòng bảng tuy nhiên vẫn có đại diện trong danh sách này là Campuchia và Singapore. Trong khi đó, thủ thành của ĐT Thái Lan lại không nhận được đề cử.

Hiện tại, thủ môn của Indonesia là Nadeo Argawinata đang có số phiếu cao nhất, chiếm hơn 50% lượng bầu chọn. Thủ thành Đặng Văn Lâm đang xếp thứ 3 với 3435 phiếu bầu. Đứng thứ 2 là Syihan Hazmi của Malaysia.

FIFA ra quyết định chưa từng có về trận bán kết Việt Nam vs Indonesia

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, trận bán kết lượt đi giữa Indonesia vs Việt Nam có kết quả là?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng