Quảng cáo

ĐT Việt Nam chịu bất lợi lớn nếu vào chung kết AFF Cup 2022

Thứ tư, 04/01/2023 14:08 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam phải chịu bất lợi lớn nếu như đánh bại Indonesia và góp mặt tại chung kết AFF Cup 2022.

Đến thời điểm hiện tại, AFF Cup 2022 đã đi được hơn một nửa chặng đường. Sau những trận đấu vô cùng cam go, bốn đội bóng xuất sắc nhất lọt vào vòng bán kết đã được xác định là ĐT Thái Lan (nhất bảng A), ĐT Indonesia (nhì bảng A), ĐT Việt Nam (nhất bảng B) và ĐT Malaysia (nhì bảng B).

Với những kết quả như trên, trận bán kết 1 sẽ là cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Indonesia, trận bán kết 2 sẽ tái hiện lại trận bán kết năm 2018 giữa Thái Lan và Malaysia.

Theo lịch thi đấu đã được BTC công bố, ĐT Việt Nam sẽ đá trận bán kết lượt đi trên sân của Indonesia. Trong khi đó, trận bán kết lượt về giữa hai đội bóng này sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 09/1.

Tuy nhiên, với cách sắp xếp lịch thi đấu của BTC, ĐT Việt Nam sẽ gặp phải bất lợi lớn nếu như đánh bại ĐT Indonesia để góp mặt ở trận đấu cuối cùng.

Theo đó, đội bóng thắng trong cặp đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ thi đấu trận chung kết lượt đi trên sân nhà. Trận chung kết lượt về sẽ diễn ra trên sân của đội bóng giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Thái Lan và Malaysia.

Như vậy, nếu vào chung kết, ĐT Việt Nam sẽ không có điểm tựa sân nhà ở trận đấu chung kết lượt về trao giải và nâng cúp.

ĐT Việt Nam chịu bất lợi lớn nếu vào chung kết AFF Cup 2022-239153
ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia ở hai trận bán kết sắp tới. (Ảnh: Thu Nga)

Điều này cũng khiến cho các CĐV Việt Nam gặp bất lợi trong việc muốn theo dõi trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Dẫu vậy, thời điểm này, Những chiến binh Sao Vàng cần tập trung tuyệt đối để có thể đánh bại ĐT Indonesia sau hai trận bán kết tới đây. ĐT Việt Nam đang là đội bóng có hàng thủ vững chắc nhất đến thời điểm này khi chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào. Người hâm mộ kỳ vọng Văn Lâm và các đồng đội sẽ tiếp tục phát huy để giành vé đi tiếp.

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, trận bán kết lượt đi giữa Indonesia vs Việt Nam có kết quả là?

ĐT Indonesia nhận hung tin trước bán kết AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng