Quảng cáo

'Gà son' ĐT Việt Nam nói gì về Quang Hải sau chuỗi trận tịt ngòi?

Chủ nhật, 01/01/2023 19:30 PM (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những đánh giá về Quang Hải trong buổi trả lời phỏng vấn truyền thông vào chiều ngày 1/1/2023.

ĐT Việt Nam đã trải qua 3 trận đấu gặp Lào, Malaysia và Singapore ở AFF Cup 2022. Ở cả 3 trận kể trên, Quang Hải vẫn chưa thể có cho mình 1 pha lập công vào lưới đối phương.

Trước khi bước vào lượt trận cuối gặp Myanmar, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết, anh hy vọng vào khả năng tỏa sáng của Quang Hải:

"Quang Hải là cầu thủ có tố chất đặc biệt của bóng đá Việt Nam. Những gì cậu ấy thể hiện giúp đội tấn công tích cực hơn. Hy vọng Quang Hải giữ vững phong độ để giúp ĐTQG chiến thắng các trận tới".

Đồng thời, Tiến Linh cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới đông đảo người hâm mộ Việt Nam. Chân sút sinh năm 1997 mong rằng ĐT Việt Nam sẽ có chiến thắng đậm để chào năm 2023:

z3977939301411_893d6c38d2a47f0e16416c6fd1ce32be
Tiến Linh tin rằng Quang Hải sẽ tỏa sáng tại AFF Cup

"Toàn đội sẽ tiếp tục nghiên cứu đối thủ, họp chiến thuật để tìm ra phương án tấn công và giành chiến thắng trước Myanmar. Hi vọng trận chào năm mới 2023 trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tốt và có chiến thắng giòn giã.

Nhân dịp năm mới, đội tuyển xin được chúc toàn thể người hâm mộ lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và bình an. Hi vọng trận đấu ngày 3/1 sắp tới,  người hâm mộ sẽ đến sân ủng hộ cho các cầu thủ, tiếp thêm động lực cho chúng tôi giành chiến thắng.

Trong trận hòa Singapore, chúng tôi gặp vấn đề khi thi đấu trên sân cỏ nhân tạo. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam hoàn thành mục tiêu đề ra. Toàn đội có thể cải thiện để trước mắt vượt qua vòng bảng và hướng tới những trận đấu tiếp theo".

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang đứng nhất bảng B (7 điểm, hiệu số +9). Các chiến binh sao vàng đang có cơ hội rất lớn giành vé lọt vào bán kết AFF Cup.

Chiều ngày 1/1/2023, các thành viên của ĐT Myanmar đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam.

Lỡ vé sớm vào bán kết, ĐT Việt Nam nhận 'chỉ thị' từ sếp lớn

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng