Quảng cáo

Thái Lan gửi đơn kiện lên AFF trước trận đấu quyết định tới vé vào chung kết

Thứ hai, 09/01/2023 19:30 PM (GMT+7)

LĐBĐ Thái Lan quyết định gửi đơn kiện lên AFF sau những sự cố ở trận bán kết lượt đi trước Malaysia.

CĐV Malaysia đã để lại hình ảnh không đẹp ở chiến thắng của đội nhà trước Thái Lan vừa qua. Trên "thánh địa" Bukit Jalil, khán giả Malaysia đã chiếu tia laser vào mặt đội trưởng Theerathon Bunmathan và Pansa Hemviboon.

Ngoài ra, CĐV đội chủ nhà còn ném chai lọ xuống sân trong thời gian diễn ra trận bán kết lượt đi AFF Cup. Những hành động phản cảm trên đang khiến LĐBĐ Malaysia (FAM) đứng trước nguy cơ bị phạt.

Theo thông tin từ Siam Sports, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang thu thập bằng chứng về hành động quá khích của CĐV Malaysia để gửi lên AFF. Tổng thư ký FAT ông Patit Suphaphong cho biết an ninh sẽ được thắt chặt trong lượt về trên SVĐ Thammasat.

Thái Lan vác đơn kiện lên AFF trước trận đấu quyết định tới vé vào chung kết 240614
Cầu thủ Thái Lan bị CĐV Malaysia chiếu laser

Theo thống kê từ trang chủ FAM, SVĐ Bukit Jalil đã đón 62.989 người đến theo dõi trực tiếp trận đấu. Sức nóng của trận lượt về trên sân nhà Thammasat cũng không kém khi Voi chiến đang bị dẫn trước 1 bàn. Vé vào sân Thammasat có các mức giá là 250 baht, 450 baht và 600 baht.

Trung vệ Pansa Hemviboon - người bị chiếu laser sau khi phải băng bó ở đầu do chấn thương chia sẻ: "Tôi có một vết rách nhỏ ở mắt nhưng nó không sâu lắm. Rất may là vết thương này không phải khâu lại.

Tôi chắc chắn đủ điều kiện sẵn sàng ra sân ở trận tái đấu Malaysia tới đây. Trận đấu vừa qua đáng tiếc là ĐT Thái Lan có những cơ hội nhưng lại không thể dứt điểm thành bàn.

Thật đáng tiếc khi chúng tôi bị thủng lưới. Xin cảm ơn người hâm mộ bóng đá Thái Lan đã đến sân cổ vũ cho chúng tôi. Cám ơn rất nhiều".

Tối ngày 8/1, ĐT Malaysia đã có mặt tại Bangkok. Trong buổi sáng, các cầu thủ tập tại khách sạn để duy trì thể lực. Trong khi đó, thầy trò HLV Mano Polking cũng tập hồi phục ở bể bơi.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Thái Lan vs Malaysia sẽ được đá vào lúc 19h30 ngày 10/1. Vào tối ngày 9/1, ĐT Việt Nam tái đấu Indonesia trên SVĐ Mỹ Đình.

Sao Indonesia nói điều đầy bất ngờ về sân Mỹ Đình

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng