Quảng cáo

HLV Park phản ứng bất ngờ khi Văn Hậu thoát thẻ trận hòa Indonesia

Thứ sáu, 06/01/2023 19:05 PM (GMT+7)

Người hâm mộ bất ngờ trước phản ứng của HLV Park Hang Seo khi Đoàn Văn Hậu thoát thẻ sau pha phạm lỗi ở trận hòa Indonesia.

ĐT Việt Nam chỉ có được trận hòa 0-0 trước Indonesia ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022. 90 phút căng thẳng trên sân Bung Karno nổi bật với những pha phạm lỗi của cầu thủ hai đội.

Trong đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu là tâm điểm của những pha vào bóng của cầu thủ Indonesia, và cũng chính anh tạo ra những tình huống phạm lỗi tương đối nguy hiểm.

Phút 57 trận đấu giữa Indonesia và ĐT Việt Nam, Văn Hậu cố gắng lao lên đoạt bóng trước Sulistyawan và có cú tắc bóng bằng gầm giày vào ống đồng cầu thủ Indonesia.

HLV Park phản ứng bất ngờ khi Văn Hậu thoát thẻ trận hòa Indonesia 239986
Văn Hậu có pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Indonesia (Ảnh chụp màn hình)
HLV Park phản ứng bất ngờ khi Văn Hậu thoát thẻ trận hòa Indonesia 239987HLV Park phản ứng bất ngờ khi Văn Hậu thoát thẻ trận hòa Indonesia 239987
Cầu thủ hai đội lao vào tranh cãi sau tình huống này (Ảnh chụp màn hình)

Hai cầu thủ nằm sân sau đó dẫn đến việc thành viên hai đội Indonesia và ĐT Việt Nam lao vào tranh cãi. Trọng tài Al Yaqoubi không rút thẻ phạt với Văn Hậu sau tình huống này. Trước đó trong hiệp 1, vị trọng tài này cũng bỏ qua một tình huống vào bóng thô bạo của cầu thủ Indonesia với Văn Hậu.

Đáng chú ý, trong khi cầu thủ hai đội tranh cãi, phản ứng của HLV Park Hang Seo lại khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Thay vì gay gắt tiến vào sân bảo vệ học trò như thường lệ, HLV Park vẫn ngồi trên băng ghế huấn luyện và nở một nụ cười bí hiểm.

Phản ứng bất ngờ của HLV Park Hang Seo khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Nhiều CĐV Việt Nam cho rằng Văn Hậu đá rắn, chắc chắn nhưng cần hạn chế tiểu xảo và những pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết.

HLV Park phản ứng bất ngờ khi Văn Hậu thoát thẻ trận hòa Indonesia 239988
HLV Park Hang Seo có nụ cười bí hiểm sau khi Văn Hậu thoát thẻ (Ảnh chụp màn hình)

Chiều ngày 6/1, trên sân Gelora Bung Karno, Indonesia và ĐT Việt Nam đã cầm chân nhau trong trận hòa không bàn thắng. Đội bóng xứ Vạn đảo tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng vẫn chưa thể đưa bóng vào lưới thủ thành Đặng Văn Lâm.

Với quyết định mới đây của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF), ĐT Việt Nam có thể gặp bất lợi trước Indonesia ở trận bán kết AFF Cup 2022 lượt về trên sân Mỹ Đình ngày 9/1.

Sức ép về luật bàn thắng sân khách sẽ khiến ĐT Việt Nam phải cẩn trọng hơn trước Indonesia. Bởi chỉ cần đội bóng xứ vạn đảo ghi bàn, ĐT Việt Nam sẽ phải có nhiều hơn đối thủ 1 pha lập công, nếu như muốn thắng chung cuộc để vào chơi trận chung kết.

HLV Park Hang Seo: 'Indonesia mạnh nhưng Việt Nam mạnh hơn'

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng